'Bố già' livestream trong đêm, thanh minh không chơi xấu Lý Hải

M. Phương (tổng hợp) 16/04/2021 21:58

Sau một ngày nhận nhiều chỉ trích vì bị cho rằng chơi xấu phim 'Lật mặt: 48h' của Lý Hải, Trấn Thành livestream khẳng định mình hoàn toàn khách quan và trong sạch.

Bài đăng trên Facebook cá nhân của Trấn Thành về bộ phim Bàn tay diệt quỷ.

Rạng sáng 15/4, Trấn Thành đăng bài trên Facebook về bộ phim Bàn tay diệt quỷ của điện ảnh Hàn Quốc. Anh hết lời khen phim hay và bày tỏ sự ngạc nhiên, đáng tiếc khi một tác phẩm tốt như vậy bị xếp quá ít suất chiếu tại các hệ thống rạp Việt Nam. Trấn Thành kêu gọi mọi người ra rạp thưởng thức bộ phim này.

Cho đến nay, bài viết đã nhận được 285.000 lượt tương tác cảm xúc và khoảng 47.000 bình luận. Trong đó, rất nhiều người bày tỏ sự tức giận.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu phim Lật mặt: 48h của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không được công chiếu tại rạp chỉ vài tiếng trước đó.

Nhiều người cho rằng Trấn Thành cố ý ca ngợi phim ngoại để dìm phim Lật mặt: 48h, sợ tác phẩm của đàn anh phá vỡ kỷ lục 400 tỷ đồng doanh thu của phim Bố già. Nhiều người chế giễu Trấn Thành là "kẻ lật mặt, sống không biết điều" dù tháng trước, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hết lòng hỗ trợ quảng bá Bố già và Gái già lắm chiêu V khi hai phim khởi chiếu cùng ngày.

Đoạn livestream Trấn Thành trần tình về "nghi án" chơi xấu Lý Hải.

Ngày trong đêm 15/4, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành livestream tại rạp chiếu phim, phản hồi về những chỉ trích hướng về mình. Anh khoe một chuỗi dài vài chục tấm vé của phim Lật mặt: 48h anh mua cùng bạn bè. Đi xem cùng anh có diễn viên Anh Đức, diễn viên Quang Trung, ca sĩ Ali Hoàng Dương, diễn viên - biên kịch Lương Nghiêm Huy. Anh phủ định mình có ý xấu với Lật mặt: 48h.

Trấn Thành giải thích anh có thói quen viết review và kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ bất cứ phim nào anh thấy hay. Anh đi xem Bàn tay diệt quỷ vào suất chiếu khuya, sau 11h. Khoảng 1h sáng, anh lập tức đăng bài khen phim khi vừa xem xong. "Nếu cố ý dìm phim khác, tôi đã đăng bài vào giờ vàng 8-9h tối, chứ tại sao tôi phải đăng lúc 1h sáng lúc ít người đọc? Thi thoảng, tôi có nhận tiền PR phim. Phim nào hay thật sự, tôi sẽ viết bài hỗ trợ. Còn lại, tôi đều PR miễn phí cho phim chiếu rạp".

Trấn Thành còn cho biết, đáng lẽ anh tham dự sự kiện chiếu ra mắt Lật mặt: 48h tối 14/4, nhưng sát giờ đi, Hari Won bị tụt canxi, sốt và rất mệt, không đi nổi, nên Trấn Thành phải ở nhà chăm sóc. Vợ chồng anh hẹn nhau đi xem bù dịp khác để ủng hộ sản phẩm của Lý Hải.

Trấn Thành nói anh và Lý Hải là anh em tốt trong nghề. Anh luôn tôn trọng đàn anh và ngưỡng mộ tâm huyết của Lý Hải dành cho điện ảnh.

Trấn Thành cũng cho viết, "Ốc" Thanh Vân, nữ chính của phim Lật mặt: 48h, cũng là bạn thân của anh và khẳng định mong muốn ủng hộ bộ phim của các đồng nghiệp.

Trấn Thành trải lòng: "Nếu có ai vượt kỷ lục của Bố già, tôi thật lòng cám ơn. Ngày trước Hai Phượng đạt 200 tỷ đồng, phá kỷ lục của Cua lại vợ bầu, tôi cũng mừng. Kỷ lục lập ra để bị phá vỡ. Mọi người ngày càng nâng cao, không ai là số một mãi mãi. Cả thế giới biết tôi và anh Lý Hải yêu quý nhau. Tôi không có lý do gì để hại anh Hải. Lật mặt: 48h hai lần hoãn chiếu vì dịch, mãi bây giờ mới được ra rạp. Tôi phải ủng hộ anh tôi chứ! Cho dù tôi có ý đồ xấu, một bài viết PR phim Bàn tay diệt quỷ của tôi cùng lắm có 1.000 người đọc, đâu đủ thể tác động đến Lật mặt: 48h. Nếu Lật mặt: 48h tốt, khán giả sẽ tự ra rạp ủng hộ. Tôi đâu thể dìm được. Mọi người đừng nghĩ xấu cho tôi. Tôi khổ lắm. Tôi viết gì cũng bị chửi. Tôi không biết sống sao mới vừa lòng tất cả. Tôi chia sẻ vậy thôi, ai hiểu thì hiểu. Quan trọng nhất là anh Lý Hải hiểu tấm lòng của tôi".

Quan trọng hơn, Trấn Thành cho biết thêm, khi những chỉ trích nổ ra, anh đã nhắn tin cho Lý Hải để giải thích và nhận được sự thấu hiểu từ đàn anh. Trước khi khép lại livestream, Trấn Thành kêu gọi fan cùng đến rạp ủng hộ Lật mặt: 48h vì đây là một bộ phim được đầu tư lớn, nhận nhiều lời khen từ giới nghệ sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Bố già' livestream trong đêm, thanh minh không chơi xấu Lý Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO