Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng các VĐV tại SEA Games 29

PV 25/08/2017 15:00

Trước những thành tích xuất sắc mà đoàn TTVN giành được tại SEA Games 29, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng và "thưởng nóng".


4 cô gái của đôi tuyển Điền kinh Việt Nam vừa giành tấm HCV nội dung chạy tiếp sức 4x100m nữ.

Trong thư, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện viết: "Trong những ngày qua, cùng với hàng triệu người hâm mộ thể thao nước nhà, tôi rất vui mừng khi Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu thành công và giành được nhiều thành tích xuất sắc tại SEA Games lần thứ 29. Thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các thành viên của Đoàn.

Những cố gắng, nỗ lực của các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là của các đội tuyển Thể dục dụng cụ nam, Điền kinh, Bơi lội, Đấu kiếm, Xe đạp, Karatedo, Wushu, Bắn súng và Bóng đá nữ đã mang lại niềm vinh dự và tự hào cho thể thao nước nhà.

Mong toàn Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu để giành nhiều thành tích cao hơn nữa trong những ngày thi đấu tiếp theo tại SEA Games 29".

Tính đến thời điểm này, đoàn TTVN đã giành 37 HCV tại SEA Games 29, trong đó nổi bật nhất là chiếc HCV của ĐT bóng đá nữ Việt Nam và 5 chiếc HCV của "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư chúc mừng các VĐV tại SEA Games 29

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO