Bưu điện Hà Tĩnh luôn đầu tư ứng dụng để đáp ứng nhu cầu khách hàng

PV 15/08/2022 16:30

Với sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới Thương mại điện tử trong giai đoạn hiện nay, Bưu điện Hà Tĩnh luôn xác định lấy khách hàng làm trung tâm, đồng thời đẩy mạnh đầu tư, ứng dụng công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngày 15/8, Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2022), 75 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947 - 30/8/2022).

Trụ sở Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh.
Trụ sở Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Long Giang, Giám đốc Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh đã ôn lại truyền thống 77 năm của ngành và đánh giá những kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh sau 15 năm chia tách Bưu chính Viễn thông.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Long Giang cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của tất cả cán bộ công nhân viên trong thời gian qua, đồng thời khuyến khích những cán bộ trong toàn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, ra sức thi đua tích cực lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Long Giang, Giám đốc Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của tất cả cán bộ công nhân viên trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Long Giang, Giám đốc Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của tất cả cán bộ công nhân viên trong thời gian qua.

Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển, thời gian qua, hệ thống mạng lưới thương mại điện tử đang mang đến cơ hội lớn nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh.

Xu hướng tiếp tục bùng nổ thương mại điện tử trong các năm tiếp theo với mức tăng trưởng trung bình là 30% nên để đáp ứng nhu cầu thị trường, sự cạnh tranh quyết liệt của các đơn vị chuyển phát cũ cũng như các doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động theo hình thức nhượng quyền, Bưu điện tỉnh đã chủ động trong việc tổ chức sản xuất để tối ưu hóa các công đoạn sản xuất, giảm tối đa chi phí đầu vào để đảm bảo mức giá hợp lý cho khách hàng.

Bưu điện Hà Tĩnh luôn là đơn vị chuyển phát hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh.
Bưu điện Hà Tĩnh luôn là đơn vị chuyển phát hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ứng dụng triệt để công nghệ thông tin vào các công đoạn sản xuất để tăng năng suất lao động từ khâu quản lý, các công đoạn sản xuất nhưng cũng quan tâm đến cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Với những lợi thế về mạng lưới rộng khắp (275 điểm phục vụ, 286 tuyến phát) cũng như nhân lực có kinh nghiệm trong nghề Bưu chính sau khi tổ chức sản xuất lại đã nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng giá cước phù hợp, đưa lại sự thỏa mãn cho khách hàng, nên trong suốt các năm qua dịch vụ Thương mại điện tử luôn có sự tăng trưởng từ 20 - 30%.

Với sự nỗ lực vươn lên, đổi mới không ngừng của mình, Bưu điện Hà Tĩnh luôn là đơn vị chuyển phát hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ chuyển phát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bưu điện Hà Tĩnh luôn đầu tư ứng dụng để đáp ứng nhu cầu khách hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO