Cà Mau: Kiểm điểm một thầy giáo bán khẩu trang không đúng giá quy định cho học sinh

Theo Dân trí 28/02/2020 16:01

Một thầy giáo ở huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau) bị kiểm điểm vì bán khẩu trang không đúng giá quy định trong thời điểm phòng, chống dịch bệnh Corona.

Cà Mau: Kiểm điểm một thầy giáo bán khẩu trang không đúng giá quy định cho học sinh

Ảnh minh họa.

Được biết, thầy giáo này đang công tác tại một trường THCS trên địa bàn huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau).

Theo một báo cáo của trường THCS này, trước đó, vào ngày 7/2, Ban giám hiệu nhận được thông tin có người tố cáo về việc giáo viên nhà trường bán khẩu trang y tế cho học sinh với giá 4.000 đồng/cái, trong thời gian phòng, chống dịch cúm Corona (covid-19).

Sau khi xác minh thông tin, nhà trường xác định giáo viên bị tố cáo như trên là ông T..

Báo cáo cho biết, vào ngày 2/2, ông T. đưa con đi học ở TP Cà Mau về, có ghé dọc đường mua 2 hộp khẩu trang y tế của người bán dạo với giá 130.000 đồng/1 hộp (50 cái).

Sau đó, ông T. mang về bán lại cho học sinh với giá 3.000 đồng/cái. Trong hai ngày 3, 4/2 bán 20 cái, trong đó có lần con gái ông T. bán giá 4.000 đồng/cái là do không có tiền trả lại.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã có cuộc họp xử lý. Ông T. có vi phạm như trên là do nhận thức chưa đầy đủ về việc bán khẩu trang giá cao cho học sinh là sai quy định của các cơ quan chức năng trong thời gian phòng, chống dịch cúm Corona (covid-19).

Ông T. đã nhận vi phạm của mình và cam kết không tái phạm trong thời gian tới. Do đó, các thành viên dự họp thống nhất kiểm điểm và đề nghị thầy giáo này nghiêm túc rút kinh nghiệm, không được tái phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cà Mau: Kiểm điểm một thầy giáo bán khẩu trang không đúng giá quy định cho học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO