Ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ tỉnh Nghệ An

Tiến Đạt 03/10/2022 15:48

Trước những thiệt hại về người và tài sản trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh Nghệ An, sáng ngày 3/10, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ số tiền 500 triệu đồng từ Công ty Khắc Việt Land. Số tiền này sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ kịp thời tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An để hỗ trợ người dân vùng lũ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty Khắc Việt Land.

Trao số tiền ủng hộ tới UBTƯ MTTQ Việt Nam, ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty Khắc Việt Land chia sẻ, vừa qua, cơn bão số 4 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới nhân dân các tỉnh miền Trung và khi bão đi qua, mưa lớn kéo dài tại tỉnh Nghệ An đã khiến nhiều ngôi nhà bị ngập sâu, nhiều tuyến đường bị chia cắt do ngập lụt và sạt lở đất, đời sống của người dân nơi đây đang gặp rất nhiều khó khăn.

“Với tấm lòng của mình, Công ty Khắc Việt Land mong muốn thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam để gửi tới người dân vùng lũ tại tỉnh Nghệ An sự sẻ chia, hỗ trợ bà con sớm khắc phục những thiệt hại nặng nề do bão, lũ gây ra và giúp bà con dần ổn định lại cuộc sống”, ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt bày tỏ.

Cảm ơn tấm lòng của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt cùng đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của Công ty Khắc Việt Land, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của Công ty cũng như tấm lòng của người dân cả nước hướng về miền Trung ruột thịt.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, hiện nay, qua báo cáo sơ bộ của tỉnh Nghệ An đã xuất hiện những con số về người bị mất tích do mưa lũ, nhiều căn nhà bị đổ sập sau trận bão lớn, hoa màu và gia súc, gia cầm bị cuốn trôi, người dân sống trong tình cảnh “chạy lũ trong đêm”, sơ tán và di chuyển đồ đạc lên vị trí cao để tránh ngập nước. Vì vậy, việc hỗ trợ cho nhân dân tỉnh Nghệ An nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung khắc phục hậu quả khi bão lũ đi qua là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, cùng với đó là sự đồng hành, chung tay ủng hộ của nhân dân cả nước.

Quang cảnh buổi tiếp nhận.

“Thông qua MTTQ Việt Nam, nhiều tập thể, cá nhân muốn gửi gắm tấm lòng của mình tới nhân dân các tỉnh miền Trung, điều này thể hiện tình cảm sâu đậm của nhân dân cả nước đối với bà con vùng lũ các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, là nguồn lực quan trọng cùng với Đảng, Nhà nước hỗ trợ người dân sớm vượt qua khó khăn”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, ngay sau khi tiếp nhận, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ trực tiếp số tiền ủng hộ của Công ty Khắc Việt Land tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An để hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng lũ, giúp nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm khắc phục những hậu quả do bão lũ gây ra, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Khẳng định mỗi nghệ sĩ không chỉ mang đến đời sống tinh thần phong phú cho người dân mà còn luôn mang trong mình trách nhiệm cùng chia sẻ khó khăn với nhân dân cả nước, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, từ sự ủng hộ của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt hôm nay sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng của các ca sĩ, các nghệ sĩ nổi tiếng, của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ người dân miền Trung vượt qua những ngày tháng khó khăn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt ủng hộ 500 triệu đồng cho người dân vùng lũ tỉnh Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO