Các ca sỹ trẻ đi thiện nguyện ở miền tây Nghệ An

Mộc Miên 02/09/2016 14:31

Ngày 30/8, ca sỹ Du Thiên, Huy Cường, Thu Trang, Yến Ngọc đã có buổi đi thiện nguyện tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

ông Lữ Đình Thi, Bí Thư huyện trao quà cho các học sinh.

Quế Phong là một huyện nghèo ở miền núi vùng sâu, vùng xa thuộc miền tây xứ nghệ. Ở đây chủ yếu người dân tộc Thái, H’Mông, Khơ Mú và dân tộc kinh sinh sống, bà con nơi đây có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là dân tộc ít ở trong nơi hẻo lánh, đường xá xa xôi.

Khi biết tin các ca sỹ Du Thiên, Huy Cường, Thu Trang, Yến Ngọc về Quế Phong làm từ thiện, lãnh đạo và bà con nơi đây rất vui mừng, ủng hộ và háo hức chào đón các ca sỹ.

Ông Lê Văn Giáp, Chủ tịch huyện Quế Phong cho biết: “Đây là việc làm rất có ý nghĩa thiết thực, thay mặt bà con nhân dân trên địa bàn huyện Quế Phong, tôi ghi nhận tấm lòng và gửi lời cám ơn tới các ca sỹ đã không quản ngại đường xá xa xôi, mang tiếng hát cũng như tấm lòng của mình về phục vụ và giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những hộ nghèo, những người có công với cách mạng”.

Tại đêm nhạc từ thiện, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Lữ Đình Thi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quế Phong thay mặt huyện trao 10 suất học bổng tại sân khấu, số tiền mà các ca sỹ và các nhà hảo tâm quyên góp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt như: có em mồ côi cả cha lẫn mẹ, có em thì nhà nghèo đã vươn lên học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Cũng tại đêm nhạc, hoa hậu Ngô Thu Trang đã gửi 1.000.000 triệu đồng, bà Ngô Ngọc Thanh, giám đốc công ty TNHH Thái Thiên Thanh ủng hộ 2.000.000 cho cựu chiến binh khối 8 thị trấn kim sơn.

Sáng 31, các ca sỹ, doanh nghiệp và lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo huyện Quế Phong đã đến Trường Tiểu học Quế Sơn và Trường THCS Mường Nọc trao học bổng cho 28 em học sinh của 2 trường nói trên.

Trao quà cho các em học sinh tiểu học.

Ngoài ra, các ca sỹ cũng dành thời gian đi thắp hương tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu bảo vệ tổ quốc tại Đài tưởng niệm huyện Quế Phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các ca sỹ trẻ đi thiện nguyện ở miền tây Nghệ An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO