Cán bộ Cục Cảnh sát Giao thông bị thương tích khi làm nhiệm vụ tại Đồng Nai

Mạnh Thìn 27/02/2023 14:44

Ngày 27/2, Công an TP Biên Hòa cho biết đang truy tìm người điều khiển xe máy va chạm với một cán bộ thuộc Cục CSGT, Bộ Công an trong khi làm nhiệm vụ kiểm soát giao thông trên địa bàn.

Trước đó, tối 26/2, Tổ công tác số 4 của Cục CSGT, Bộ Công an phối hợp với Đội CSGT - trật tự Công an TP Biên Hòa tổ chức kiểm tra chuyên đề nồng độ cồn người điều khiển các phương tiện lưu thông trên đường tại tuyến đường Võ Thị Sáu.

Lúc này, lực lượng chức năng ra hiệu lệnh tiến hành dừng một số xe máy lưu thông có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn. Trong đó, có một người đàn ông điều khiển xe máy không chấp hành hiệu lệnh mà tăng tốc, vượt qua sau đó tông vào đại úy C. rồi bỏ chạy. Cú tông khiến đại úy C., bị gãy chân phải vào viện cấp cứu.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang truy tìm người điều khiển xe máy gây ra vụ việc trên.

Tổ công tác hỗ trợ đồng đội bị thương đi cấp cứu ngay sau cú tông. Ảnh: CTV.

Được biết, từ giữa tháng 2/2023, Cục CSGT đã thành lập 5 tổ công tác phối hợp với lực lượng CSGT của 30 tỉnh, thành trên cả nước kiểm tra chuyên đề vi phạm nồng độ cồn, trong đó có Đồng Nai. Chỉ tính riêng tối 26/2, Tổ cùng lực lượng chức năng địa phương đã kiểm tra khoảng 500 lượt xe, qua đó ghi nhận 9 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong hơi thở vượt mức cho phép theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ Cục Cảnh sát Giao thông bị thương tích khi làm nhiệm vụ tại Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO