Cán bộ làm gương trong xây dựng nếp sống văn minh

A.Anh 06/03/2017 16:53

Theo Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải, muốn xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, các cơ quan, chính quyền, cán bộ phải làm gương, thực hiện kiên trì, thường xuyên. Đây cũng là cơ sở quan trọng để đánh giá chất lượng cán bộ.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: HNM Online.

Sáng 6/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải có cuộc làm việc với Huyện uỷ Đông Anh về tình hình thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Ông Hoàng Trung Hải cho rằng, Đông Anh đã đạt chuẩn nông thôn mới, nhưng cần tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí với tầm nhìn dài hơi. “Phải tính toán xem nếu thành quận, vai trò của các xã như thế nào về cơ cấu hạ tầng; phải rà soát lại các quy hoạch hạ tầng cơ bản như điện, nước, thoát nước…, nếu không sau này sẽ mất rất nhiều tiền để sửa chữa, như nội thành đang phải xử lý 44 điểm ngập úng”.

Cùng với đó là xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, tuyên truyền làm sao để người dân cùng tham gia. Cũng như chuyện vỉa hè, “nhà mình, phố mình không giữ thì ai làm, xã mình xấu, huyện mình xấu thì mình xấu hổ trước đã”. Muốn vậy, các cơ quan, chính quyền, cán bộ phải làm gương, thực hiện kiên trì, thường xuyên. Đây cũng là cơ sở quan trọng để đánh giá chất lượng cán bộ.

Ông Hoàng Trung Hải lưu ý huyện cần quan tâm thường xuyên, làm tốt công tác quản lý đối với đội ngũ công nhân, người lao động tại khu công nghiệp Thăng Long để giải quyết, gỡ vướng kịp thời các tâm tư, vướng mắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ làm gương trong xây dựng nếp sống văn minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO