Cận hết lễ 30-4 và 1-5, khách lưu luyến chưa muốn rời Quảng Ninh

Ngọc Anh 02/05/2022 15:24

Mặc dù đã bước sang ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tuy nhiên lượng khách du lịch đến Quảng Ninh vẫn còn rất đông. Nhiều du khách bày tỏ sự tiếc nuối khi chuẩn bị phải rời Quảng Ninh và kết thúc kỳ nghỉ lễ.

Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong 2 ngày 30-4 và 1-5, Quảng Ninh đã đón hàng trăm nghìn lượt khách đến các khu, điểm du lịch, cơ sở dịch vụ trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, mỗi ngày ước đạt trên 100.000 lượt khách, tập trung chủ yếu ở thành phố du lịch Hạ Long đón 60.000 lượt khách trong ngày 30-4 và 55.000 lượt khách trong ngày 1-5.

Sáng 2/5, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long vẫn tấp nập người tới mua vé tham quan vịnh Hạ Long.
Được biết, vịnh Hạ Long đã đón gần 40.000 lượt khách tới tham quan trong 2 ngày 30-4 và 1-5.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết Online vào ngày 2/5, mặc dù đã bước sang ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ, thế nhưng lượng khách du lịch đến Quảng Ninh vẫn còn rất đông.

Bên cạnh đó, nhiều du khách đều bày tỏ sự tiếc nuối khi chuẩn bị phải rời Quảng Ninh và kết thúc kỳ nghỉ lễ.

Bảo tàng Quảng Ninh vẫn tấp nập khách tham quan trong sáng ngày hôm nay.

Chị Phạm Hoàng Yến, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Gia đình tôi đã đặt tour 2 ngày 1 đêm đi du lịch Hạ Long trong dịp nghỉ lễ này. Giờ đây đã đến lúc phải về nhưng cả nhà đều rất tiếc nuối vì Hạ Long còn quá nhiều chỗ vui chơi chưa thể đi hết. Lần tới chúng tôi sẽ dành thời dài hơn để có thể khám phá hết Hạ Long”.

Nhiều gia đình và nhóm bạn tỏ ra tiếc nuối khi sắp phải rời Hạ Long sau 2 ngày nghỉ lễ.

“Gia đình chúng tôi chỉ định dành 2 ngày nghỉ lễ để vui chơi ở Hạ Long và đã quyết định dành thêm thời gian ở lại Quảng Ninh để đi tham quan thêm Yên Tử và Ba Vàng”, bà Bùi Vân Chi, du khách đến từ Hải Dương.

Sun World Halong Complex nhộn nhịp đón các khách đến vui chơi, giải trí.

Anh Nguyễn Văn Thanh, du khách đến từ Phú Thọ: “Người đổ về Móng Cái rất đông vui và nhộn nhịp, thành phố cũng tổ chức nhiều hoạt động du lịch đặc sắc trong suốt mấy ngày nghỉ lễ nên gia đình tôi cảm thấy rất vui khi đã chọn thành phố vùng biên là điểm đến trong dịp lễ này. Con tôi rất muốn tới Hạ Long để chơi thêm 2 ngày nữa, tôi đang sắp xếp công việc để có thể đưa con đi”.

Đường phố Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đông vui người qua lại.

Đây là tín hiệu lạc quan cho thấy du lịch Quảng Ninh đang hồi sinh, thực sự bừng tỉnh sau những ngày "ngủ đông". Sức mạnh từ các lợi thế riêng có, sự quyết liệt từ chính quyền tới sự đồng lòng của các doanh nghiệp du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho Quảng Ninh những dấu ấn mới trong giai đoạn tới, đồng thời khẳng định vị thế của tỉnh như một điểm đến du lịch hàng đầu cả nước, một trung tâm du lịch tầm cỡ đang dần thành hình trong khu vực và quốc tế.

Cũng trong sáng nay (2/5), hàng nghìn du khách hành hương lên chùa Đồng, Yên Tử (TP Uông Bí, Quảng Ninh).
Hội chợ quê nơi vùng biên Móng Cái (Quảng Ninh) tấp nập người dân và du khách tới tham quan.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận hết lễ 30-4 và 1-5, khách lưu luyến chưa muốn rời Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO