Can ngăn trâu húc nhau, người nông dân bị húc tử vong

Điền Bắc 23/02/2017 14:15

Câu chuyện đau lòng xẩy ra vào sáng ngày 22/2, tại xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Trong lúc lùa trâu nhà mình ra đồng để cày ruộng thì bị một con trâu khác lao vào "đấu nhau". Ông Phạm Văn Bảy (43 tuổi) bị trâu đâm trọng thương khi vào can ngăn hai con trâu húc nhau.

Các y bác sĩ BV ĐK Nghệ An cố gắng chữa trị cho ông Bảy,
nhưng do vết thương quá nặng, ông Bảy tử vong chiều cùng ngày.

Sáng ngày 23/2, tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa (BVHNĐK) Nghệ An cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một ca cấp cứu do bị trâu húc vào sáng ngày 22/2. Bệnh nhân được xác định là ông Phạm Văn Bảy (42 tuổi, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị trâu húc trọng thương.

Ông Bảy được đưa vào bệnh viện cấp cứu với đa vết thương thấu bụng, lòi ruột, gãy xương sườn... mất quá nhiều máu. Dù được các bác sỹ BVHNĐK Nghệ An nỗ lực cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên chiều cùng ngày (22/2) ông Bảy đã tử vong.

Theo thông tin từ người nhà cho biết, thì sáng 22/2 ông Bảy lùa trâu ra đồng để đi cày ruộng thì bị một con trâu khác lao vào húc nhau. Thấy vậy, ông Bảy lùa trâu nhà mình đi hướng khác, thì bất ngờ bị con trâu kia lao vào húc văng ông Bảy.

Hậu quả, ông Bảy bị con trâu này đâm thụng bụng, lòi ruột, gãy xương,... gần như toàn bộ nội tạng trong cơ thể ông Bảy dập nát.

Ngay sau sự việc, ông Bảy được người nhà đưa đến BVĐK huyện Quỳnh Lưu cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, ông Bảy đã được người nhà tiếp tục chuyển vào BVHNĐK Nghệ An.

Dù được các bác sỹ tại đây cứu chữa nhưng ông Bảy không qua khỏi và tử vong vào chiều cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Can ngăn trâu húc nhau, người nông dân bị húc tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO