Cận Tết nhiều tuyến đường Hà Nội đông nghẹt thở

Lê Khánh 26/01/2022 11:47

Những ngày gần Tết, hầu hết ai cũng hối hả hoàn thành nốt công việc để có một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn. Do vậy, nhiều tuyến đường trung tâm Hà Nội bị ùn ứ ngay cả lúc không phải giờ cao điểm.

Theo ghi nhận của Đại Đoàn Kết Online hầu hết các tuyến đường của Hà Nội đều đang trong tình trạng đông đúc trong những ngày cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Đối với những tuyến đường vốn đã thường xuyên bị ách tắc như Trường Chinh, Chùa Bộc, Tây Sơn, Láng… thì người tham gia giao thông phải rất vất vả khi đi qua, thậm chí ngay vào những giờ thấp điểm các khu vực này cũng luôn ừn ứ, ách tắc.
Do nhu cầu mua sắm và đi lại tăng cao, nhiều tuyến phố Hà Nội tắc nghẽn từ sáng đến tối.
Ngoài ra, tuyến đường Chùa Bộc nổi tiếng với việc bán các mặt hàng quần áo thời trang. Do vậy, những ngày cận Tết, lượng người về đây mua sắm vô cùng đông đúc nhiều phương tiện phải rất khó khăn mới có thể di chuyển qua…
Ô tô, xe máy chen lấn nhau, nhích từng chút để di chuyển.
Anh Phạm Văn Công di chuyển trên tuyến phố Tây Sơn cho biết: “Mặc dù tôi biết những ngày cận Tết các phương tiện tham gia giao thông rất đông đúc vào những giờ cao điểm. Tuy nhiên, dù đã tránh giờ cao điểm tôi cũng rất khó khăn để di chuyển qua các tuyến phố Hà Nội. Đặc biệt, những ngày mưa như hôm nay lại càng khó khăn, vất vả khi đi làm”.
Còn anh Vũ Trung Tính, Cầu Giấy cho hay, dù đi chỉ di chuyển quãng đường gần 16 km đến cơ nơi làm việc nhưng anh mất hơn 1 tiếng mới có thể đến nơi vì đường nào cũng ùn tắc. "Chỉ thông thoáng được 1 xíu, hết chỗ này đến chỗ kia ùn ứ. Ngày thường thì tắc đường vào giờ cao điểm, còn thời điểm giáp Tết thì nhiều thời điểm trong ngày", anh Tính mệt mỏi chia sẻ.
Nhiều người tỏ ra mệt mỏi vì phải chờ đợi rất nhiều nhịp đèn vẫn chưa di chuyển được.
Hình ảnh dòng người chen chật cứng trên đường Láng.
Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 chỉ còn 1 tuần nữa mới đến nhưng với tình trạng giao thông hiện nay, dự báo những ngày sắp tới, khi lượng người đi mua sắm, chơi Tết tăng lên, tình trạng ùn tắc xe sẽ còn tiếp diễn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cận Tết nhiều tuyến đường Hà Nội đông nghẹt thở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO