Cặp đôi William - Kate và Harry - Meghan cùng tưởng niệm Nữ hoàng tại lâu đài Windsor

Hà Anh (theo AP) 11/09/2022 18:09

Tân Thân vương và Vương phi xứ Wales cùng vợ chồng Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex đi dọc cổng lâu đài Windsor để chào những người dân tới đặt hoa tưởng nhớ Nữ hoàng.

Nguồn: AP.

Hai người con trai của Vua Charles III là Thân vương William và Công tước Harry từng rất thân thiết với nhau sau cái chết của mẹ họ là Công nương Diana trong một vụ tai nạn ô tô ở Paris năm 1997.

Tuy nhiên, tình cảm đó đã bị giảm sút trong những năm gần đây sau khi Harry và Meghan từ bỏ tước vị Hoàng gia để chuyển đến Mỹ sinh sống. Cặp đôi đã có mặt ở Anh khi Nữ hoàng Nữ hoàng Elizabeth II qua đời hôm 8/9. Giống như các thành viên khác của gia đình Hoàng gia, Harry vội vã đến bên cạnh Nữ hoàng khi bà được giám sát y tế tại lâu đài Balmoral ở Scotland.

Người phát ngôn của người thừa kế ngai vàng cho biết, Thân vương William đã chủ động mời vợ chồng Công tước Harry và Nữ Công tước Meghan cùng tham gia tưởng niệm Nữ hoàng tại lâu đài Windsor.

Một nguồn tin Hoàng gia coi đây là sự thể hiện tình đoàn kết cần thiết vào một thời điểm vô cùng khó khăn đối với gia đình Hoàng gia. Họ xuất hiện từ cùng một chiếc xe, tất cả đều mặc đồ đen.

Hai cặp đôi không tương tác nhiều trong suốt 40 phút đi bộ tại lâu đài Windsor. Có lúc họ dừng lại để đọc những lời nhắn để lại cùng nhưng bông hoa, bắt tay và trò chuyện với hàng nghìn người đang xếp hàng trên bên ngoài lâu đài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cặp đôi William - Kate và Harry - Meghan cùng tưởng niệm Nữ hoàng tại lâu đài Windsor

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO