Cầu L3 đường vành đai 2,5 thành bãi sắt hoang sau hơn 10 năm trì trệ

Đức Huy 01/06/2022 08:27

Trước số 148 đường Trịnh Đình Cửu (Thanh Xuân, Hà Nội) đoạn đường thuộc tuyến vành đai 2,5 vẫn ngưng trệ sau một thời gian dài. Các thanh sắt rỉ mục, hoen ố, mọc cỏ dại và có nhiều rác thải người đi đường quăng lên đó.

Theo thông tin dự án, đường Vành đai 2,5 có tổng chiều dài 30 km nối dài từ Phú Thượng Tây Hồ cho đến đường Trần Phú (Hoàng Mai). Sau gần 12 năm, nhiều đoạn gặp khó khăn trong việc giải phóng mặt bằng, cho đến nay, các đoạn đường lầy lội vẫn còn. Trước số 148 Trịnh Đình Cửu, cây cầu L3 ngổn ngang với đầy sắt thép bị hoen gỉ. Nhiều rác thải chất dân sinh chất đống như một bãi phế liệu.
Hai bên bờ của cây cầu L3 trở thành điểm chất rác của nhiều hộ gia đình. Ông Trần Đức Chính (sống tại đường Trịnh Đình Cửu, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: "Người dân đi qua đây thi thoảng lại vứt rác lên, vỏ lon, vỏ chai, rồi một số cửa hàng xung quanh cũng thả rác xuống con mương nên ngày oi nóng bốc mùi kinh khủng".
Nhiều vật dụng bị hoen gỉ cùng với tình trạng nứt vỡ xuất hiện tại đây.
Một số ống dẫn nước bị mục cùng rác thải kẹt giữa khe của cây cầu.
Những cây thép hoen gỉ theo thời gian trên nền cây cầu.
Vì để quá lâu nên cỏ dại, cây leo mọc um tùm từ đường lên tới cầu
Một người dân khác cho biết tuyến đường này thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc vì cây cầu bắc qua sông Lừ quá bé so với số lượng phương tiện giao thông di chuyển, đặc biệt là xe ô tô.
Nhiều rác từ các hộ gia đình gần đó quăng lên mặt trụ của cầu
Các cột biển báo trên cầu lâu dần bị vỡ và mắc kẹt trên phần mặt trụ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu L3 đường vành đai 2,5 thành bãi sắt hoang sau hơn 10 năm trì trệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO