Cầu nối giữa chính quyền và người dân

Nguyễn Chung 28/03/2019 07:00

Ngày 27/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Mô (tỉnh Ninh Bình) đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ huyện Yên Mô nhiệm kỳ 2019-2024. Đây là Đại hội điểm MTTQ cấp huyện đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình. Đông đảo các đại biểu đã về tham dự.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Đỗ Việt Anh- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình đánh giá cao những kết quả mà MTTQ các cấp cùng các tổ chức thành viên tại Yên Mô đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. MTTQ huyện đã thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng, mở rộng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

MTTQ các cấp trong huyện đã cụ thể hóa sự lãnh đạo của cấp ủy và Nghị quyết Đại hội bằng sự phối hợp, hiệp thương, thống nhất hành động với các tổ chức thành viên; bằng công tác tuyên truyền, vận động, phát triển tổ chức; bằng việc triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động, nổi bật là Cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Cuộc vận động “Vì người nghèo”, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội...

Đại hội đã hiệp thương cử ra 54 vị tham gia Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Yên Mô lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2024. Đồng thời, Đại hội cũng hiệp thương, cử ông Phạm Văn Thi - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu nối giữa chính quyền và người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO