Cầu thủ dự ba kỳ World Cup tử vong sau vụ tai nạn giao thông

B.Phúc (tổng hợp) 15/04/2022 07:57

Freddy Rincon từng tham dự ba kỳ World Cup trong những năm 90, đóng góp 17 bàn thắng trong 84 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Colombia.

Cựu tuyển thủ Colombia gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu và qua đời tại bệnh viện (Ảnh: The Sun).

Cựu tiền vệ của Real Madrid và Napoli, Freddy Rincon, đồng thời là cựu ngôi sao của đội tuyển Colombia (55 tuổi) đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở thành phố Cali, phía tây nam của thủ đô Bogota (Colombia) vào hôm 11/4.

Theo tờ The Sun, chiếc xe Rincon đang lái đã đâm vào một chiếc xe buýt. Cựu sao Real Madrid là một trong bốn người bao gồm cả tài xế xe buýt bị thương trong vụ tai nạn. Đoạn video được đăng trực tuyến trên mạng xã hội cho thấy vụ va chạm cực mạnh giữa xe của Rincon và xe buýt. Cả hai phương tiện chỉ dừng lại sau khi chiếc xe bị mất lái và đâm thẳng vào lề đường.

Freddy Rincon gặp chấn thương nặng ở đầu và được đưa vào bệnh cấp cứu sau đó. Dù vậy, cựu tuyển thủ Colombia đã qua đời vào hôm qua (13/4) bất chấp các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa.

Bệnh viện Imbanaco cho biết trong một thông báo: "Bất chấp mọi nỗ lực của đội ngũ y tế của chúng tôi, bệnh nhân Freddy Rincon đã qua đời vào ngày hôm nay 13/4. Chúng tôi vô cùng tiếc nuối trước kết cục này, đồng thời gửi lời chia buồn chân thành nhất tới người thân, bạn bè, người quen và người hâm mộ của ông ấy".

Freddy Rincon từng tham dự ba kỳ World Cup trong những năm 90, đóng góp 17 bàn thắng trong 84 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Colombia.

Ngoài CLB Real Madrid và Corinthians, Freddy Rincon cũng từng khoác áo Napoli ở Italia, CLB Palmeiras và Santos ở Brazil. Bàn thắng quan trọng nhất và đáng nhớ nhất của Rincon là bàn thắng ông ghi vào lưới đội tuyển Tây Đức vào ngày 19 tháng 6 trong World Cup 1990. Rincon đã sút bóng qua hai chân của thủ môn người Đức vào cuối trận để giúp Colombia vượt qua vòng bảng đầy kịch tính.

Freddy Rincon từng khoác áo CLB Real Madrid những năm 1995-96.

Liên đoàn bóng đá Colombia đã bày tỏ tri ân: "Liên đoàn bóng đá Colombia vô cùng thương tiếc về cái chết của Freddy Rincon, đồng thời gửi thông điệp ủng hộ và động viên tới gia đình, bạn bè và người thân của ông ấy vào thời điểm khó khăn này".

CLB Real Madrid cũng chia sẻ trên trang chủ: "Chúng tôi vô cùng tiếc thương về cái chết của Freddy Rincon, một cầu thủ của Real Madrid trong giai đoạn 1995-1996. Real Madrid xin gửi lời chia buồn cùng tình yêu và tình cảm đến tất cả người thân, đồng đội và HLV của ông ấy, CLB và tất cả những người thân yêu của họ".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ dự ba kỳ World Cup tử vong sau vụ tai nạn giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO