Chấn chỉnh hoạt động các trang tin điện tử

C. An 08/06/2016 12:00

Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử vừa cho biết, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hà Nội và TP HCM vừa có báo cáo kết quả xử lý sai phạm trong hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp. 

Theo đó, Sở TT-TT TP HCM đã có khuyến cáo đối với Công ty TNHH Giáp Long (trang thông tin điện tử tổng hợp www.otopro.com.vn ), Công ty cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát (trang thông tin điện tử tổng hợp www.cafeauto.vn), Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ truyền thông Thiên Phúc (trang thông tin điện tử tổng hợp www.xe-vietnam.com) về các vi phạm: Trích dẫn nguồn tin từ các trang tin không phải báo chí, cho phép bình luận dưới bài viết dù không phải là cơ quan báo chí.

Sở TT-TT đã yêu cầu các trang tin gỡ bỏ các bài viết vi phạm, thực hiện đúng quy định của pháp luật và nội dung giấy phép được cấp.

Còn Sở TT-TT Hà Nội đã kiểm tra hoạt động của trang thông tin điện tử tổng hợp www.xehay.vn (Công ty TNHH Xe hay) và phát hiện một số sai phạm về trích dẫn nguồn tin, đưa logo gây hiểu lầm là trang tin tự viết bài.

Ngoài ra, một số trang tin điện tử trên địa bàn Hà Nội phải dừng hoạt động để thực hiện thủ tục cấp phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chấn chỉnh hoạt động các trang tin điện tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO