Chặn đứng hơn 6.000 lít dầu ăn thải trên đường đi tái chế

Nguyễn Tuấn Anh 10/08/2018 16:03

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý một vụ vận chuyển hơn 6.000 lít dầu ăn thải được đối tượng thu mua trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk vận chuyển xuống tỉnh Bình Dương tái chế.

Chặn đứng hơn 6.000 lít dầu ăn thải trên đường đi tái chế

Chiếc xe tải và các can dầu thải bị bắt giữ .

Nhận được tin báo của người dân về việc có một đối tượng đi xe tải đến các nhà hàng, quán ăn ở TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) thu mua dầu ăn thải, khoảng 14h ngày 9/8, phòng Cảnh sát môi trường đã tiến hành kiểm tra xe tải mang BKS: 68C-06638 đang đậu trên đường Đinh Núp, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, trên chiếc xe này có 250 can nhựa loại 25 lít đựng đầy dầu ăn đã qua sử dụng. Toàn bộ số dầu ăn trên xe được xác định là của ông Phạm Tiến (44 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi).

Tại thời điểm kiểm tra, ông Tiến không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng trên. Cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc.

Theo lời khai ban đầu, ông Tiến thường đi từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk rồi đến các nhà hàng, quán ăn, thu mua dầu ăn đã qua nấu nướng thải ra sau đó đưa xuống Bình Dương bán lại cho các cơ sở tái chế.

Số dầu trên xe được ông mua lại từ các nhà hàng, quán ăn với giá từ 1.000 đến 2.000 đồng/lít.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chặn đứng hơn 6.000 lít dầu ăn thải trên đường đi tái chế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO