Chạy Công an, xe ô tô đâm xe máy rồi cháy rụi

Tuấn Quang 27/10/2017 10:00

Chạy trốn Công an, chiếc ô tô bán tải đã tông thẳng vào 1 xe máy và kéo lê gần 3 km thì dừng lại và bốc cháy dữ dội.

Hiện trường vụ xe bán tải kéo lê xe máy rồi bốc cháy dữ dội.

Khoảng 20h ngày 26/10, tại Xóm Mới, xã Bãi Thỡm, huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã xảy ra một vụ cháy, thiêu rụi hoàn toàn một xe máy và một xe ô tô bán tải.

Theo những người dân chứng kiến tại hiện trường, vào thời điểm trên một chiếc xe ô tô bán tải đã kéo lê một xe máy trên đoạn đường khoảng 3 km, rồi đến ngã ba Xóm Mới, xã Bãi Thỡm thì 2 xe bùng cháy dữ dội.

Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kì theo dõi.

Tại hiện trường, xe ô tô bán tải và xe máy đều bị cháy trơ khung, nên vẫn chưa xác định chính xác biển kiểm soát của các phương tiện trên. Khi xảy ra đám cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều hai xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trên xe ô tô bán tải chở 6 người.

Khi đang lưu thông thì bị Công an huyện Phú Quốc yêu cầu dừng xe, nhưng lái xe ô tô bán tải không chấp hành và tiếp tục chạy với tốc độ cao. Sau đó, chiếc ô tô bán tải đã tông thẳng vào 1 xe máy và kéo lê gần 3 km thì dừng lại và bốc cháy dữ dội.

Hiện vẫn chưa xác định được thương vong, một số nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chạy Công an, xe ô tô đâm xe máy rồi cháy rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO