Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo

Anh Tuấn 24/12/2017 10:00

Ngọn lửa phát ra từ lò nấu bánh kẹo rồi nhanh chóng lan ra khu vực chứa nguyên liệu. Toàn bộ khu vực xưởng sản xuất bị bà hỏa thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo

Lực lượng Cảnh sát PCCC tích cực dập lửa, ngăn chặn không cho lan sang khu vực khác.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 8h sáng, ngày 24/12, tại Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An Việt Nam, đóng tại khu công nghiệp Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo một số người dân sống gần đây cho hay, sáng nay công nhân đến làm việc bình thường như mọi ngày, khi làm việc được khoảng 30 phút thì lửa bắt đầu bốc cháy, công nhân chạy tán loạn thoát ra ngoài.

“Do ngọn lửa lan quán nhanh, bên trong lại có nhiều vách ngăn nên chúng tôi nghĩ khi hoảng loạn, rất có thể vẫn đang còn công nhân bị mắc kẹt bên trong nhà máy”.

Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo - 1

Lực lượng bộ đội được huy động đến giúp dập lửa, bảo vệ người và tài sản.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Sở Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) đã điều động hàng chục chiến sĩ cùng phương tiện cứu hộ đến chữa cháy.

Tuy nhiên, do tiết trời hanh khô, gió lớn cộng với nguyên liệu dễ bốc cháy nên công tác chữa cháy đang gặp nhiều khó khăn. Được biết, diện tích cháy rộng khoảng 1.200 m2.

Bên cạnh đó, lực lượng cứu hộ cũng triển khai các phương án dập lửa để đảm bảo ngọn lửa không lan sang các khu vực khác. Ngoài lực lượng Cảnh sát PCCC, lực lượng quân đội đóng tại đây cũng được huy động đến để giúp dập lửa, bảo vệ người và tài sản.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo - 2

Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo - 3

Ngọn lửa được cho là xuất phát từ khu vực lò nấu rồi nhanh chóng làn khắp xưởng.

Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo - 4

Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo - 5

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại công ty sản xuất bánh kẹo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO