Cháy lớn trong đêm, 4 người tử vong

Lan Anh 27/06/2016 23:53

Khoảng gần 2h ngày 27/6, tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, làm 4 người thân trong một gia đình tử vong và 2 người khác bị thương. 

Tin ban đầu, vào thời gian trên có 6 người trong gia đình đang nằm ngủ tại nhà và cũng là một tiệm điện lạnh, bất ngờ ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Anh Trần Trọng Hưng tỉnh giấc khi phát hiện cháy và chỉ kịp đưa kịp bé Trần Ngọc Phương Hy sang tầng lầu của hàng xóm nên thoát nạn. Do lửa quá lớn nên anh Hưng không thể quay lại cứu những người khác. Vụ cháy khiến bà Đoàn Thị Liên (mẹ anh Hưng) và chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (vợ anh Hưng) chết tại chỗ. Hai cháu Trần Long Phương Hạ (con chị Hoa và anh Hưng) và cháu Võ Ca (cháu ngoại bà Liên) chết trên đường vào bệnh viện. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Chiều 27/6, đại tá Văn Quyết Thắng - Giám đốc Cảnh sát PCCC Đồng Nai - cho biết, nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người tử vong vào rạng sáng cùng ngày có thể do chập điện khi công ty sạc gas, chạy thử máy lạnh, điều hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn trong đêm, 4 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO