Cháy lớn trong mùa dịch Covid-19 khiến 2 người tử vong thương tâm

Đoàn Xá 31/05/2021 11:37

Ngày 31/5, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ cháy nghiêm trọng trên địa bàn Quận 3, TP HCM khiến 2 người chết, 2 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Công an quận 3 (TP HCM) cho biết vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Quận 3) khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 3h15 cùng ngày, trung tâm 114 nhận tin báo cháy tại điểm trên nên điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Quận 3 cùng Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Khu vực 1 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Qua tiếp cận hiện trường, 4 người được xác định còn bị kẹt bên trong, do ngôi nhà bị khóa bằng cửa cuốn gây khó khăn cho việc tìm kiếm cứu người bị nạn và tấn công vào gốc lửa để chữa cháy.

Cán bộ, chiến sĩ PCCC đã nhanh chóng sử dụng thiết bị phá dỡ và máy cắt để phá cửa đồng thời triển khai 2 thang chuyên dụng tiếp cận lên lầu ngôi nhà phối hợp cứu 4 người (gồm 3 người lớn, một trẻ em) thoát ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, 2 người đã tử vong khi tới bệnh viện là N.H.V. (73 tuổi) và N.V.Đ.N. (32 tuổi). Hai nạn nhân còn lại, gồm: N.T.K.C. (34 tuổi) và cháu N.V.T.T. (4 tuổi) vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài ra, thiệt hại của vụ cháy nghiêm trọng này còn có một toà nhà gồm 1 trệt, 2 lầu, đám cháy gây thiệt hại 84/120 m2 tầng trệt, cháy hoàn toàn lầu 1 diện tích 84 m2, lầu 2 bị ám khói; bảo vệ được các nhà dân lân cận không để xảy ra cháy lan; tài sản thiệt hại chưa ước tính được thành tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn trong mùa dịch Covid-19 khiến 2 người tử vong thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO