Cháy ở câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Brazil, 10 người chết

Theo Dân Trí 09/02/2019 14:56

10 người thiệt mạng và ít nhất 3 người khác bị thương khi ngọn lửa bùng phát tại trung tâm huấn luyện của một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Brazil.

Cháy ở câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Brazil, 10 người chết

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Express).

Theo hãng tin Agencia Brasil, sự việc xảy ra vào ngày 8/2 tại cơ sở đào tạo của câu lạc bộ bóng đá Flamengo. Vụ hỏa hoạn đã bùng phát ở khu kí túc xá của đội tuyển trẻ khi các cầu thủ đang ngủ.

Flamengo là một trong những câu lạc bộ lớn và nổi tiếng nhất tại Brazil có sân nhà tại Rio de Janeiro. 10 người đã chết và ít nhất 3 người khác bị thương do vụ việc trên.

Thống đốc Rio de Janeiro đã công bố thành phố sẽ tổ chức hoạt động tưởng niệm các nạn nhân trong 3 ngày. Trận đấu bóng đá giữa Flamengo và đối thủ Fluminense sẽ bị tạm hoãn do vụ việc.

Ba trong số 10 nạn nhân là các cầu thủ trẻ với độ tuổi vào khoảng 14-15. Ba người bị thương hiện đang được chữa trị tại bệnh viện Lourenço Jorge Municipal, với một người bị bỏng 35%.

Trả lời báo chí, chủ tịch câu lạc bộ Flamengo Rodolfo Landim gửi lời chia buồn tới tất cả mọi người và nói rằng vụ hỏa hoạn là “thảm kịch lớn nhất trong lịch sử 123 năm của câu lạc bộ”.

Phó Tổng thống Brazil Hamilton Mourao, một trong những người hâm mộ của Flamengo cũng gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Cựu danh thủ bóng đá huyền thoại Pele, người từng giành 3 chức vô địch World Cup cho biết: “Đó là một ngày rất buồn cho bóng đá Brazil khi lửa bùng phát tại nơi mà những người trẻ tuổi theo đuổi ước mơ của họ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy ở câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Brazil, 10 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO