Cháy phòng trà lúc nửa đêm, 6 người thiệt mạng

Điền Bắc 15/06/2021 07:54

Một phòng trà lớn nhất TP Vinh, bỗng nhiên bốc cháy trong đêm khiến cả phố náo loạn. Sau hơn 30 phút, ngọn lửa được không chế. Tuy nhiên, hậu quả vụ cháy đã làm 6 người trong nhà chết.

Theo đó, vào khoảng 0h10’, sáng 15/6, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An nhận được thông tin có một vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, thành phố Vinh.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều động 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Lực lượng PCCC đã điều động 7 xe cứu hỏa đến dập lửa.

Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động, công an thành phố Vinh cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường và tham gia chữa cháy.

Do ngọn lửa xuất phát trong nhà, cửa bị khóa nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, do tính cấp bách, buộc lực lượng tham gia chữa cháy dùng phương tiện chuyên dụng phá cửa cuốn tiến hành dập lửa.

Sau hơn 30 phút, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong phòng trà không có nhân viên. Một người dân sống gần nơi xảy ra hỏa hoạn cho biết: "ào thời điểm đó, khi tôi đang xem bóng đá thì nghe thấy tiếng nổ, cùng lúc xuất hiện còi hú inh ỏi của xe chữa cháy. Ngọn lửa bốc lên dữ dội từ phòng trà Fill”.

Sau gần 1h, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, thiệt hại về người và tài sản là rất lớn.

Theo ghi nhận từ hiện trường, ngọn lửa đã thiêu cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà, nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi. Vụ hỏa họa đã làm 6 người trong nhà thiệt mạng gồm 4 người lớn và 2 trẻ em (hiện đang xác định danh tính).

Được biết, phòng trà Fill hoạt động hơn 2 năm qua ở thành phố Vinh. Do dịch bệnh Covid-19 phức tạp, cùng với lệnh cấm của UBND tỉnh Nghệ An, nên phòng trà này đã tạm đóng cửa từ ngày 8/6 vừa qua. Tuy nhiên, không hiểu sao, đến sáng 15/6, phòng trà này bất ngờ bốc cháy.

Phòng trà Fill khi chưa xảy ra hoả hoạn.

Được biết, căn nhà này được ông Võ Trọng Đại (SN 1949 - chủ nhà) cho anh Nguyễn Trọng Học (quê Thanh Chương) thuê làm phòng trà.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy phòng trà lúc nửa đêm, 6 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO