Chí Nhân: 'Tôi luôn có người phụ nữ cho riêng mình'

Hoàng Vân 15/05/2022 08:38

Tham gia bộ phim lấy đề tài về những người cũ, mối quan hệ cũ, Chí Nhân trở lại với màn ảnh đầy ấn tượng trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”. Nói về việc tìm kiếm nửa kia sau 5 năm đổ vỡ hôn nhân, Chí Nhân tiết lộ anh luôn có người phụ nữ cho riêng mình.

Chí Nhân tốt nghiệp Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội và bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò diễn viên. Sở hữu nét đẹp tự nhiên, cộng thêm phần diễn xuất, Chí Nhân chinh phục khá nhiều khán giả qua màn ảnh nhỏ.

Thời gian gần đây, anh trở lại màn ảnh với vai diễn Quang Vũ, một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp. Trong phim, Chí Nhân đảm nhận vai nam thứ - là tình cũ của nữ chính Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền). Dù chỉ mới lên sóng thế nhưng vai diễn của Chí Nhân trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Chí Nhân trở lại màn ảnh với vai diễn Quang Vũ, một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp.

PV: Chào Chí Nhân, cơ duyên nào đưa anh đến với vai diễn Quang Vũ trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”?

- Diễn viên Chí Nhân: Tôi nhận lời mời tham gia dự án phim này từ Đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa khi đang trong thời điểm ghi hình bộ phim “Ngày mai bình yên”. Khi anh Khoa ngỏ lời, chia sẻ về đề cương kịch bản và thuyết phục tôi tham gia dự án này tôi đã nhận lời.

Bởi với đề tài về Cuộc sống gia đình, tôi rất tin tưởng về lối tư duy cũng như cách anh Vũ Trường Khoa khai thác nhân vật trong phim của mình. Điều này tôi đã được thực nghiệm qua các phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” và “Những cô gái trong thành phố”.

Tôi hoàn toàn tin tưởng anh Khoa nên đã nhận lời mời hợp tác.

Chí Nhân đảm nhận vai nam thứ - là tình cũ của nữ chính Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền).

Quang Vũ trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” là người có nội tâm phức tạp, tham vọng, giỏi che giấu sự ích kỷ, thực dụng trong vẻ bí ẩn, hấp dẫn. Đảm nhận vai diễn này, Chí Nhân có sợ rằng khán giả sẽ quay lưng với mình?

Ôi, nếu diễn viên nào cũng sợ khán giả ghét thì lấy ai để đóng những vai phản diện (cười). Đùa vậy thôi chứ tôi luôn tâm niệm khi tham gia diễn xuất hóa thân thành một vai diễn tôi mong khán giả sẽ đồng cảm được với nhân vật của mình và dành tình cảm, tình yêu thương cho vai diễn, cho bộ phim cũng như là yêu mến cá nhân các nghệ sĩ góp mặt trong phim, trong đó có Chí Nhân.

Đây cũng là mong muốn và niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất không chỉ của Chí Nhân nói riêng mà còn đối với những nghệ sĩ nói chung.

Quang Vũ trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” là người có nội tâm phức tạp, tham vọng, giỏi che giấu sự ích kỷ, thực dụng trong vẻ bí ẩn, hấp dẫn.

Vai diễn lần này có điểm gì đặc biệt hơn so với những vai diễn trước đó anh từng đảm nhận?

Quang Vũ khác biệt hoàn toàn với tất cả những nhân vật trước đây Chí Nhân từng thể hiện. Vũ không bốc đồng đầy tự tin như Trần Bạt, không dịu dàng như ông bố gà trống nuôi con trong “Những cô gái trong thành phố”, không cam chịu nhẫn nhịn bị động như Minh Khang trong “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, không ngổ ngáo bất cần đời như Linh công tử trong “Câu hỏi số 5”… Khi đọc kịch bản, Chí Nhân có rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau, chính diễn biến nội tâm phức tạp của nhân vật Quang Vũ đã hấp dẫn Chí Nhân, thúc đẩy Nhân nỗ lực cho vai diễn lần này.

Chính vì vậy, Chí Nhân dồn hết tâm huyết để hoàn thành các cảnh quay. Theo cảm nhận của Chí Nhân, Quang Vũ là một nhân vật đáng yêu và có sức hấp dẫn từ vợ cũ, người yêu cũ đến cả giới trẻ - Gen Z… Tất cả đều dành tình yêu thương cho Quang Vũ trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

Chí Nhân từng vướng phải scandal tình ái khi tham gia "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Chí Nhân kỳ vọng điều gì ở vai diễn có tâm lý phức tạp trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”?

Tôi chỉ có 1 mong muốn duy nhất, 1 mong muốn tột cùng là nhận được tình yêu thương, sự quan tâm, theo dõi của qúy khán giả dành cho bộ phim, dành cho các anh chị em nghệ sĩ tham gia góp mặt và cho cá nhân Chí Nhân.

Bởi tình cảm yêu thương của khán giả chính là động lực lớn nhất giúp Chí Nhân nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn mỗi ngày, trong mỗi cảnh quay, mỗi vai diễn và mỗi một sản phẩm nghệ thuật. Chỉ để được khán giả yêu thương, quan tâm và dõi theo mà thôi…

Dù chỉ mới lên sóng thế nhưng vai diễn của Chí Nhân trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Dù đã từng thủ nhiều dạng vai lại sở hữu ngoại hình điển trai, nhưng dường như Chí Nhân vẫn loay hoay tìm chỗ đứng trong lòng khán giả, có khi nào anh cảm thấy chạnh lòng trước những tên tuổi đình đám như: Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường?

Tôi có áp lực nhiều chứ. Nhưng tôi chuyển hoá áp lực đó thành động lực để cố gắng trau dồi, tích luỹ kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn. Các anh Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường đều hơn tôi từ tuổi đời đến tuổi nghề. Ít nhiều cũng là từ 5 đến 10 tuổi.

Chính thành công của lứa đàn anh đi trước là nguồn động lực cổ vũ cho lứa trẻ như tôi phấn đấu nỗ lực nhiều hơn để có được tình yêu thương từ quý khán giả, để mỗi vai diễn, bộ phim mình tham gia sẽ được khán giả chờ đợi, đón nhận, theo dõi và yêu mến.

Chí Nhân cho biết anh đồng cảm với nhân vật Quang Vũ vì có nhiều điểm tương đồng.

Bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” phản ánh cuộc sống hôn nhân của những người trưởng thành, từng va vấp, tổn thương trong quá khứ. Cảm xúc của anh ra sao khi bản thân cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân?

Tôi yêu và đồng cảm với vai diễn Quang Vũ của mình trong phim. Bởi giống như tôi, Vũ trong “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” luôn luôn muốn hướng bản thân đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống với các mối quan hệ dù cho đó là người cũ hay người mới. Chỉ cần chúng ta luôn nhìn nhận nhau từ những điều tốt đẹp, tích cực của nhau thì cuộc sống này sẽ hạnh phúc biết bao.

Sau 5 năm ly hôn với diễn viên Thu Quỳnh, Chí Nhân hiện hạnh phúc với cuộc sống của mình, anh luôn có người phụ nữ cho riêng mình.

Sau 5 năm ly hôn, cuộc sống hiện tại của Chí Nhân ra sao?

Tôi hiện tại đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình. Tôi được sống trong tình yêu thương của người thân, đồng nghiệp. Tôi được làm công việc mình yêu thích từ ở Nhà hát Kịch Hà Nội, đến các vai diễn trên phim truyền hình của VFC, đến các chương trình thể thao ở VTVCab. Và hạnh phúc nhất của tôi là khi các khán giả vẫn luôn yêu thương, dõi theo tôi trong mỗi bước đường sự nghiệp.

Hiện, Chí Nhân đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm là mẫu người như thế nào?

Tôi luôn có người phụ nữ của riêng mình. Người ấy không thuộc mẫu người nào có thể quy định hay xác định rõ ràng. Quan trọng nhất với tôi là chất lượng cuộc sống. Khi ở bên nhau cả hai có hạnh phúc, có tình yêu, có chia sẻ và thấu hiểu nhau. Vậy là hạnh phúc rồi.

Cảm ơn Chí Nhân đã chia sẻ!

Chí Nhân (34 tuổi, ở Hà Nội), được khán giả biết đến qua các phim truyền hình như: “Gái già xì tin”, “Lời thì thầm từ quá khứ”, “Giọt nước rơi”, “Hôn Nhân trong ngõ hẹp”, “Những cô gái trong thành phố”... Anh hiện công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chí Nhân: 'Tôi luôn có người phụ nữ cho riêng mình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO