Chi nhánh Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Hải Lộng 01/10/2017 15:00

Sáng ngày 29/9, Chi nhánh Yến sào Khánh Hòa tại TP HCM đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước.

Chi nhánh Yến sào Khánh Hòa tại TP HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước.

Ông Đinh Viết Thuận, Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại TP HCM cho biết, năm 2004, công ty Yến sào Khánh Hòa thành lập chi nhánh tại TP HCM, đây là chi nhánh đầu tiên của công ty.

Chi nhánh tại TP HCM có chức năng nhiệm vụ kinh doanh và phân phối các sản phẩm của công ty tại TP HCM và các tỉnh phía Nam. Hơn nữa, công ty còn làm nhiệm vụ xuất khẩu ra các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đài Loan, Hàn Quốc… góp phần tăng nguồn thu ngoại tệ về cho công ty.

Ông Thuận cho biết thêm, trải qua gần 14 năm hình thành và phát triển, chi nhánh Yến sào Khánh Hòa tại TP HCM không ngừng lớn mạnh, phát triển nguồn lực. Cụ thể, từ lúc bắt đầu hình thành, chi nhánh chỉ có 1 cửa hàng, 8 nhân viên thì nay chi nhánh đã có hơn 20 cửa hàng kinh doanh phân phối với hơn 400 nhân viên. Về doanh thu, năm đầu tiên của chi nhánh đạt 5 tỷ đồng. Hơn 10 năm sau, đến năm 2016 chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại TP HCM đã đạt doanh thu 1.298 tỷ đồng.

Các cá nhân thuộc chi nhánh TP HCM cũng được khen thưởng.

“Hôm nay, chi nhánh đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Đây là phần thưởng có ý nghĩa tinh thần to lớn để cán bộ chi nhánh tiếp tục nổ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới”- ông Thuận nói.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Đắc Tài thay mặt UBND tỉnh Khánh Hòa trao tặng danh hiệu “Cờ thi đua” và Quyết định khen thưởng cá nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2016 của UBND tỉnh cho các cá nhân thuộc chi nhánh TP HCM.

Ngoài ra, nhiều nhà phân phối, tập thể, cá nhân của chi nhánh tại TP HCM cũng được lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao bằng khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi nhánh Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO