Chi Pu xuất hiện trong gameshow 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023'

Vân Vân 28/04/2023 17:04

Phần giới thiệu MV ca khúc chủ đề của gameshow “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023” có sự góp mặt của 33 nghệ sĩ, trong đó có Chi Pu đến từ Việt Nam.

Chi Pu diện váy đỏ xuất hiện trong trailer MV chủ đề chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023".

Ngày 28/4, chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tung trailer giới thiệu chương trình. Chi Pu xuất hiện trong trailer và cùng các thí sinh hát ca khúc chủ đề. Thí sinh Việt Nam xuất hiện chớp nhoáng, chỉ vài giây nhưng thu hút sự chú ý với ngoại hình sáng.

Chi Pu catwalk từ phía sau, lần lượt giới thiệu đến khán giả 33 nữ nghệ sĩ của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”. Cô xuất hiện trong nhóm có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ella (nhóm S.H.E.), Cung Lâm Na... cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên “Theme song”.

Bên cạnh Chipu, trailer và MV ca khúc chủ đề vừa lên sóng cũng đã giới thiệu danh tính 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia chương trình, bao gồm: Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na...

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" năm nay quy tụ gần 30 nghệ sĩ.

Đầu tháng 4, trên mạng xã hội rộ tin đồn Chi Pu tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa bốn. Nhiều tài khoản trên Weibo đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng đón các nghệ sĩ đến quay chương trình, trong đó có dòng chữ tiếng Việt "Chi Pu, xin chào".

Nhiều người cho rằng ca sĩ hát không tốt, chưa đủ khả năng tham gia chương trình. Số khác nhận định show không tập trung hoàn toàn vào giọng hát, Chi Pu có thể ghi điểm nhờ vũ đạo, khả năng trình diễn sân khấu, sáng tạo.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (tên tiếng Anh: “Sisters who make waves”) là chương trình truyền hình thực tế đình đám tại Trung Quốc. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và đang khởi quay mùa thứ 4 với sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây “sốt” khi tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" như Thiên hậu Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

Theo thể lệ các mùa trước, các nữ nghệ sĩ khi tham gia sẽ có một sân khấu cá nhân ban đầu, từ đó họ được chọn lựa hoặc được phân vào các nhóm phù hợp. Các nhóm lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu. Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, an toàn đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi. Họ sẽ có cơ hội hồi sinh ở các vòng tiếp theo để biểu diễn giành suất trở lại.

“Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023” mùa 4 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/5/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu xuất hiện trong gameshow 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO