Chờ đợi màn chia tay của Quang Hải

Hoàng Nam 04/04/2022 06:15

Chiều 4/4, người hâm mộ sẽ tập trung chú ý vào trận đấu giữa CLB Viettel và Hà Nội FC trong khuôn khổ đá bù vòng 2 V-League 2022. Trận derby Thủ đô cũng sẽ là trận cuối cùng của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC ở V.League, trước khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào ngày 12/4 tới. 

Quang Hải, hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, Quang Hải đã trải qua 126 trận cùng đội bóng áo tím, đoạt 3 chức vô địch ở đấu trường này. Quang Hải cho biết, trận đấu với Viettel sẽ là trận đấu cuối cùng của mình trong sự nghiệp tại Hà Nội FC.

Kể từ ngày đầu tiên ra mắt đội 1 của Hà Nội FC cho đến trận cuối cùng cho CLB tại V.League là một câu chuyện rất dài của Quang Hải. Ở đó, anh đã có những bước phát triển vượt bậc để từ một cầu thủ trẻ trở thành ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam. Nói về trận đấu cuối cùng, Quang Hải cho biết: “Cảm xúc rất khó tả. Tôi luôn muốn sống bằng con người của mình. Đó là mong muốn dành chiến thắng và làm hết sức mình trong mỗi trận đấu”.

Đá bại Viettel, Hà Nội FC sẽ có 3 điểm, đồng nghĩa với việc nhảy từ vị trí thứ 7 lên top 4 bảng xếp hạng V.League. Ở trận đấu bù vòng 1 gặp Thanh Hóa, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Quang Hải. Chính bởi vậy, hôm nay những người yêu quý Quang Hải rất muốn tới sân để trực tiếp chứng kiến màn trình diễn cuối cùng của anh trong màu áo Hà Nội FC và hy vọng anh sẽ có thêm 1 lần tỏa sáng rực rỡ trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Đánh giá về đối thủ Viettel, Quang Hải nói: “Đây là đội có nhiều cầu thủ tốt. Họ sẽ là những cầu thủ mà Hà Nội phải quan tâm đặc biệt”. Trong cuộc đối đầu quan trọng này, nhiều khả năng đội bóng dưới quyền HLV Chun Jae Ho sẽ có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian phục hồi chữa trị chấn thương bả vai anh gặp phải tại bán kết AFF Cup trước Thái Lan. Sau gần 2 tháng chữa trị, Duy Mạnh đã dần tập để bắt nhịp với khối lượng bài tập tăng dần. Trong 2 tuần vừa qua, Duy Mạnh đã trở lại tập luyện bình thường của đồng đội tại CLB và đang cho thấy mình có thể trạng tốt và sẵn sàng bước vào trận đấu với Viettel.

Hà Nội FC và Quang Hải rất muốn có chiến thắng để có lời chia tay đẹp nhưng đó cũng là mục tiêu với quyết tâm cao nhất của Viettel. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng hiện đang thứ 2 với 7 điểm sau 3 trận. Đá bại hoặc ít nhất có 1 điểm trước Hà Nội FC, Viettel FC sẽ vươn lên vị trí số 1 nơi CLB Hải Phòng tạm đang dẫn đầu với 8 điểm. Thực lực hiện tại của Viettel hoàn toàn có thể giúp họ đạt được mục tiêu đó. Sự ra đi của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng không khiến hàng thủ của Viettel suy yếu. Ngược lại, phong độ rất tốt của thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Nguyễn Thanh Bình càng khiến bức tường phòng ngự của Viettel tạo điểm tựa vững vàng hơn ở giai đoạn hiện nay. Trên hàng công, 3 “họng súng” chất lượng cao đến từ Brazil mang tên Caique, Geovane và Pedro Paulo sẵn sàng “bắn phá” khung thành Hà Nội FC. Trận đấu này cũng sẽ là nơi mà tiền đạo người Brazil Geovane Magno của Viettel rất khát khao ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Hà Nội khi đến với đội bóng Thủ đô mùa giải V.League 2021 sau 2 năm nổi đình đám tại Sài Gòn FC.

Chính vì thế, trận đấu chia tay của Quang Hải chiều nay trong màu áo Hà Nội FC gặp kình địch Viettel cũng chính là thử thách rất lớn với anh, trước khi lên đường lập nghiệp ở xứ người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chờ đợi màn chia tay của Quang Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO