'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 22: Việt phát hiện Giang đi cùng người yêu cũ

Quốc Tuấn 08/07/2022 07:06

Tập 22 “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” hé lộ nhiều tình tiết mới, đánh chú ý là phân cảnh Việt chứng kiến vợ đang đi cùng tình cũ.

Ở tập 21, tuy đang là sinh nhật của mình nhưng Mai Anh (Quỳnh Trang) vẫn luôn cảm thấy vô cùng buồn và cô đơn vì chuyện Việt (Việt Anh) với Lam (Thúy Hằng).

Quan hệ vợ chồng Việt - Giang (Lã Thanh Huyền) thì vẫn căng thẳng. Vũ (Chí Nhân) trong khi đang làm việc lại nhớ về những kỉ niệm vui vẻ ngày xưa cùng Giang.

Việt tìm tới Minh để hỏi về Giang.

Tập 22 mở ra với cảnh Việt tìm tới chỗ Minh (Quỳnh Nga) để tìm Giang. Việt hỏi có phải Giang đang đi với Vũ đúng không. Anh cũng khẳng định chắc chắn phải có chuyện gì thì Giang mới như vậy. “Em nói đi, anh là chồng của Giang. Anh cần phải biết sự thật. Anh không muốn mình là người ghen tuông vô cớ, và càng không muốn Giang chịu ấm ức”, Việt nói.

Minh bối rối, đáp lại: “Thôi được rồi, anh ngồi xuống đi. Anh đứng như thế làm em áp lực quá”.

Màn đối đáp hài hước giữa bố mẹ Giang.

Trong một diễn biến khác, bố của Giang (NSND Công Lý) đang giục mẹ cô (Vân Dung) đi nấu cơm, trong lúc đó ông liền đi kiếm rượu để uống. Bà thấy nghi ngờ, ngay lập tức quay mặt lại thì phát hiện hành động của chồng. “Định mò rượu hả? Này, còn lâu nhé, đây biết tỏng rồi nhớ”, bà hài hước nói.

Ở phân đoạn cuối của tập giới thiệu, không biết vì lý do gì mà Việt lại đi uống rượu với Lam rồi say xỉn. Cả hay đứng loay hoay mở khóa để vô nhà. Sau khi nghe thấy Lam nói cửa khó mở, Việt liền đáp: “Làm được không, anh làm cho?”. Lam nhanh chóng đưa lại chìa khóa cho Việt, khi anh mở xong cô cũng theo ngay sau anh vào nhà.

Việt và Lam loay hoay mở cửa vào nhà.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 22 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ 6 ngày 8/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 22: Việt phát hiện Giang đi cùng người yêu cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO