'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 25: Việt thẳng thừng vạch rõ ranh giới với vợ cũ

Quốc Tuấn 21/07/2022 09:07

Tập 25 hé lộ thêm nhiều diễn biến gay cấn mới, Việt tỏ rõ thái độ và vạch ranh giới với Lam.

Trong tập 24, việc Giang (Lã Thanh Huyền) đi cùng Vũ (Chí Nhân) mấy ngày để lo đám tang cho Thu, Việt (Việt Anh) đã hiểu ra và bỏ qua tất cả. Quan hệ vợ chồng trở nên tốt hơn. Người góp công không nhỏ là Minh (Quỳnh Nga). Khi Minh cùng Giang đang ngồi trò chuyện thì Lam (Thúy Hằng) bất ngờ gọi điện mời Giang đến nhà mừng tân gia.

Giang đồng ý và hẹn Việt đến đón, nhưng đúng lúc này cô lại nhận được tin bé Cún (con trai ruột của Thu) bị ngã phải nhập viện. Trước đó, cô cũng thông báo cho Việt là điện thoại hết pin. Không gọi được cho vợ, Việt đành qua nhà mới của con gái trước. Việt mang theo cây đàn và hát cho Mai Anh (Quỳnh Trang) nghe. Anh xin lỗi Mai Anh vì từ ngày cô bé từ TP HCM ra hai bố con không lúc nào vui vẻ, chỉ toàn cãi vã. Anh cũng xin lỗi con gái vì đã không tâm sự, chia sẻ nhiều bởi anh cảm thấy xấu hổ, không muốn Mai Anh nhìn thấy sự kém cỏi của mình.

Nhìn thấy bố như vậy, Mai Anh vừa khóc vừa ôm lấy bố. Cuối cùng hai bố con đã vui vẻ trở lại. Về phần Lam, thấy Giang không đến nên cô liên tục “đá xoáy”. Việt nói anh hoàn toàn tin vợ mình, Lam không biết gì đừng nói linh tinh. Lúc này, Giang đứng ngoài đã nghe thấy hết. Cô rất vui vì Việt hiểu cô.

Việt cho biết giữa anh và Lam đến bây giờ vẫn giữ mối quan hệ là vì Mai Anh. Ảnh: CMH.

Tập 25 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu là cuộc trò chuyện đầy căng thẳng giữa Việt và Lam. Việt lần đầu thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Đừng bao giờ khiến chúng ta phải khó xử. để rồi không thể nhìn mặt nhau. Em là vợ cũ của anh, là mẹ của Thỏ. Nhưng nếu không vì con bé, anh và em sẽ không tồn tại bất cứ một mối quan hệ nào nữa”.

Khi nghe Việt nói vậy, Lam lộ vẻ sững sờ, mắt rưng rưng. Không dừng lại ở đó, Việt tiếp tục nói: “Và cũng chính vì nó, mà chúng ta đang là bạn. Nhưng tiếp tục được nữa hay không, nó phụ thuộc vào hành động của em”.

Giang đau xót khi thấy bé Cún rời đi cùng bố ruột. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, bé Cún lúc này đã được bố đến đón đưa đi. Giang không giấu được nước mắt khi nghe bé Cún gọi “mẹ Giang, bố Vũ”. Cô xúc động nói lời tạm biệt bé: “Cún đi ngoan nhé!”. Ngay lúc này, Việt xuất hiện và đưa cho bố ruột bé Cún một chút đồ ăn. Cả Giang và Vũ đều rơi nước mắt khi nhìn bố ruột ôm Cún đi ngày càng xa. Giang đau xót hô to: “Không nuôi được thằng bé thì gọi điện cho tôi”. Việt chỉ có thể im lặng ôm lấy Giang, mong sẽ an ủi phần nào.

Hào tức giận vì tính sĩ diện của bố đã khiến cuộc đời Vũ trở nên bất hạnh. Ảnh: CMH.

Cao trào trong tập giới thiệu là màn cãi vã căng thẳng của bố con nhà Vũ. Hào (Minh Hoàng) – em trai Vũ, cho rằng chính vì bệnh sĩ của bố nên mới khiến Vũ bao năm qua không được sống là chính mình. “Bố luôn muốn anh ấy kiếm tiền thật nhanh, thật nhiều, để làm gì hả bố? Để mang trên mình một gánh nợ, suýt phải đi tù. Để lấy một người không yêu về làm vợ, để trả nợ”, anh căm phẫn nói.

Nghe thấy vậy, bố anh ông Tiện (NSƯT Quang Thắng) tức giận chỉ thẳng mặt bảo anh câm miệng. Hào không dừng lại, tiếp tục nói: “Tất cả là vì tại bố, mà anh ấy phải từ bỏ tình yêu lớn nhất của đời mình”.

Vũ lên tiếng bảo Hào hãy dừng cuộc cãi vạ. Ảnh: CMH.

Vũ ngồi bên cạnh đau xót không nói thành tiếng, chỉ nhắm chặt đôi mắt lại. Hào chất vấn bố: “Bố không bao giờ suy nghĩ à? Bố có bao giờ hối hận không ạ? Bố luôn mồm nói thương yêu các con, mong các con giàu nhanh để sướng thân. Nhưng bố có bao giờ đặt mình vào vị trí của bọn con không ạ?”.

Thấy tình hình đã quá căng thẳng, Vũ lên tiếng bảo em mình hãy thôi đi. Chỉ nghe thấy thế, Hào bùng nổ đứng dậy hét vào mặt Vũ: “Còn cả anh nữa, tại sao anh luôn luôn nghe lời ông ấy? Tại sao anh không vứt quách tất cả mọi thứ đi để sống cuộc sống của chính mình?”

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 25 sẽ được lên sóng lúc 21h40 thứ Năm ngày 21/7 trên kênh VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 25: Việt thẳng thừng vạch rõ ranh giới với vợ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO