Chủ đại lý nông sản chết trong tư thế treo cổ, chưa rõ nguyên nhân

Khánh Ngọc 11/06/2020 11:40

Ngay sau khi nhận được tin chủ đại lý nông sản chết trong tư thế treo cổ, hàng trăm người dân lo lắng không lấy được khối tài sản khổng lồ đã ký gửi nơi đây.

Chủ đại lý nông sản chết trong tư thế treo cổ, chưa rõ nguyên nhân

Nơi phát hiện bà Nguyễn Thị Thu Hồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Sáng 11/6, Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Thu Hồng (50 tuổi), trú tại thôn Thuận Tình, xã Thuận Hạnh (Đắk Song).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm ngày 10/6, Công an huyện Đắk Song nhận được tin báo nạn nhân bị chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Được biết, nạn nhân là Giám đốc Công ty TNHH MTV Quang Hưng Đắk Nông (viết tắt là công ty Quang Hưng), chuyên kinh doanh nông sản và phân bón nội ngoại nhập.

Ngay sau khi nhận được tin bà Hồng tử vong, hàng trăm hộ dân tại địa bàn đã kéo tới nhà của bà Hồng với tâm lý hoang mang vì đăng ký gửi nông sản tại công ty này, có người đã ngất xỉu.

Một lãnh đạo UBND xã Thuận Hạnh cho biết: “Theo thống kê sơ bộ, người dân đã ký gửi tài sản ở đây hơn 100 tỷ đồng. Hiện chúng tôi hướng dẫn bà con làm đơn gửi lên UBND huyện, tòa án để được giải quyết”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ đại lý nông sản chết trong tư thế treo cổ, chưa rõ nguyên nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO