Chủ tịch Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam: Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa vợ tôi

Tấn Thành 05/10/2018 14:41

Trả lời báo chí qua điện thoại, ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam phủ nhận và cho rằng giá trị thuê và tổ chức mức kinh phí trên 10 tỷ đồng là hoàn toàn không đúng. Ông Trung còn khẳng định: “Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa với vợ tôi gần 20 năm. Cung thể thao Tiên Sơn gia đình tôi thuê để tổ chức đám cưới cho con trai là khoảng 60 triệu đồng".

Chủ tịch Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam: Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa vợ tôi

Đám cưới được cho là siêu khủng (Nguồn ảnh: Canhdongbattanstudi.com).

Sáng ngày 5/10, nhiều phóng viên đã đến Công ty cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam liên hệ với ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty trên để tìm hiểu về sự kiện “đám cưới siêu khủng” nhưng nhân viên công ty cho biết ông Trung đã đi công tác. Còn qua trao đổi điện thoại ông Trung cho rằng thông tin báo chí nêu như vậy là không đúng.

Trước đó vào ngày 4/10, nhiều tờ báo đưa tin về một đám cưới được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn (thuộc TP Đà Nẵng) được gọi là “siêu khủng” với kinh phí thuê nơi tổ chức hơn 10 tỷ đồng và sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc siêu hot.

Cụ thể, qua tìm hiểu chúng tôi được biết, đây là đám cưới của con trai ông Ngô Đức Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Cấp thoát nước Quảng Nam, đóng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Công ty này là doanh nghiệp Nhà nước đã được cổ phần hóa.

Theo báo chí phản ánh, gia chủ đã thuê Cung Thể thao Tiên Sơn TP Đà Nẵng, nơi có khán đài hơn 7.000 người vốn thường dùng cho các sự kiện văn hóa, thể thao trong và ngoài nước để tổ chức tiệc cưới. Đám cưới này còn có sự xuất hiện, góp mặt của dàn nghệ sỹ nổi tiếng đến từ TP HCM như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,… Chú rể là N.T.Đ.T. và cô dâu T.A. cùng 26 tuổi là du học sinh ở Úc, trong đó chú rễ là con trai của ông Ngô Đức Trung.

Chủ tịch Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam: Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa vợ tôi - 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại tiệc cưới (Nguồn ảnh: Canhdongbattanstudi.com).

Tuy nhiên trả lời báo chí qua điện thoại, ông Trung đã phủ nhận và cho rằng giá trị thuê và tổ chức mức kinh phí trên 10 tỷ đồng là hoàn toàn không đúng. Ông Trung cho rằng: “Báo chí đăng tải như vậy sai sự thật, vì số tiền không phải như vậy! Cái này do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa số anh em và dụng cụ trong TP HCM ra trang trí sân khấu cùng lo tổ chức đám cưới cho con trai của tôi cũng như đêm diễn văn nghệ tại tiệc cưới không có tiền bạc chi hết đây là quà tặng”.

Ông Trung còn khẳng định: “Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa với vợ tôi gần 20 năm. Cung thể thao Tiên Sơn gia đình tôi thuê để tổ chức đám cưới cho con trai là khoảng 60 triệu đồng. Họ làm hết tất cả”.

Ông Trung nói thêm: “Số lượng khách mời của hai bên gia đình cũng chỉ 1.200 người, còn kinh phí tổ chức đám cưới là vợ tôi chi nên tôi không biết cụ thể. Nhưng theo dự đoán của tôi khoảng khoảng 500 - 600 triệu kể cả ẩm thực. Tôi làm gì có tiền nhiều mà bỏ ra 10 tỷ để lo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam: Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa vợ tôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO