Chủ tịch Mặt trận tỉnh thăm và tặng quà các khu dân cư điển hình trong phong trào phòng chống dịch

Thùy Trang 19/08/2021 16:25

Ngày 19-8, đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam, do ông Trần Ngọc Thanh – Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu, đã đến thăm, động viên và trao Bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho tổ dân phố, đã làm tốt trong phong trào phòng chống Covid-19.

Đoàn công tác của Mặt trận tỉnh Khánh Hòa thăm và tặng quà cho các khu dân cư

Để động viên kịp thời trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, ngày càng mở rộng vùng xanh, và từng bứơc thu hẹp vùng vàng và vùng đỏ. Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, do ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch Mặt trận tỉnh dẫn đầu.

Đoàn đã đến thăm tặng quà và trao Bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho tổ dân phố Bãi Giếng Nam, thị trấn Cam Đức và thôn Tân Phú, xã Cam Thành Bắc đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Toàn dân tham gia xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19”. Cùng với hai khu dân cư trên, huyện Cam Lâm còn có 16 thôn, tổ dân phố khác cũng được nhận Bằng khen của UBND tỉnh về phong trào này.

Phát biểu tại các khu dân cư, Chủ tịch Trần Ngọc Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, điều kiện làm việc của các thành viên tại các chốt bảo vệ “vùng xanh”; đồng thời đề nghị các thành viên tại các chốt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kiểm soát chặt chẽ người ra vào khu vực, giữ vững vùng xanh, không để lây nhiễm dịch Covid-19 từ bên ngoài. Cũng như từng bước mở rộng vùng xanh trên địa bàn tỉnh, và thu hẹp vùng vàng và vùng đỏ, tiến tới trở lại cuộc sống bình thường cho mọi người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Mặt trận tỉnh thăm và tặng quà các khu dân cư điển hình trong phong trào phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO