Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc tết gia đình chính sách, người khó khăn ở Đà Nẵng

Thanh Tùng 16/01/2022 16:15

Sáng 16/1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho đại diện gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, công nhân gặp khó khăn, người bị ảnh hường chất độc da cam ở TP Đà Nẵng.

Cùng dự buổi chúc Tết với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc có Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực; Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang; Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi, tặng quà Tết Nhâm Dần cho đại diện hộ gia đình chính sách, người có công. Ảnh: Thanh Tùng.

Báo cáo với Chủ tịch nước về công tác chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng cho biết: Mặt trận các cấp của TP đã có kế hoạch chăm lo Tết Nhâm Dần 2022 cho gia đình chính sách, người có công; hộ nghèo, cận nghèo; hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19; công nhân; người lao động; người bị bệnh tật hiểm nghèo; neo đơn; khuyết tật và người bị ảnh hưởng chất độc da cam/Dioxin; để mọi người, mọi nhà cùng có một mùa xuân ấm áp.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực tặng quà hộ nghèo ở Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Tùng.

Đến thời điểm này, TP Đà Nẵng đã có kế hoạch chi hỗ trợ quà Tết với hơn 72,5 tỷ đồng cho 120.289 người/hộ.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Nguyễn Đình Khang tặng quà xuân Nhâm Dần cho công nhân gặp khó khăn. Ảnh: Thanh Tùng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ cảm kích trước nỗ lực vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây ra của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân TP Đà Nẵng trong 2 năm qua.

Dù khó khăn nhưng kinh tế Đà Nẵng vẫn tăng trưởng dương. An sinh xã hội được quan tâm bằng nhiều giải pháp hỗ trợ thiết thực, hiệu quả với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, thể hiện tính ưu việt của chế độ và của khối Đại đoàn kết toàn dân.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải tặng quà Tết Nhâm Dần cho người bị ảnh hưởng chất độc da cam. Ảnh: Thanh Tùng.

Thay mặt Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam; Chủ tịch nước chúc Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân, trong đó có gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, công nhân gặp khó khăn, người chịu ảnh hưởng chất độc da cam của TP Đà Nẵng một mùa xuân mới vui tươi, đoàn kết, thắng lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc tết gia đình chính sách, người khó khăn ở Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO