Chủ tịch tỉnh Quảng Bình thăm hỏi gia đình cán bộ Mặt trận qua đời khi giúp dân chống lũ

Quảng Nghĩa 30/10/2020 16:19

Ông Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình bày tỏ sự tiếc thương ông Hoàng Thái Nhân, thành viên Ban Công tác Mặt trận thôn Đồng Tư.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình thắp hương viếng người cán bộ Mặt trận thôn Đồng Tư, xã Hiền Ninh.

Ngày 30/10, ông Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình và ông Trần Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thắp hương, thăm hỏi, động viên gia đình ông Hoàng Thái Nhân (61 tuổi) là thành viên Ban Công tác Mặt trận ở thôn Đồng Tư, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh - người đã qua đời vì kiệt sức sau khi giúp dân chống lũ.

Trong khoảng thời gian gần 7 năm nay, ông Hoàng Thái Nhân tham gia Ban Công tác Mặt trận thôn Đồng Tư, xã Hiền Ninh để xây dựng các phong trào của thôn xóm.

Liên tiếp trong những đợt lũ lụt vừa qua, ông Hoàng Thái Nhân đã nhiệt tình góp sức cứu trợ nhiều nhà dân ở trong thôn, xã và điều phối hàng hóa cứu trợ, phát quà từ thiện, dọn dẹp bùn đất sau khi lũ rút.

Ông Trần Công Thuật chia sẻ đau thương với người thân của ông Hoàng Thái Nhân.

Vào ngày 23/10, sau khi cùng con trai đi phát quà từ thiện cho các gia đình bị ngập lụt ở trong thôn, do ngâm nước, dầm mưa nhiều ngày liền nên ông Nhân đã qua đời vì kiệt sức.

Thắp nén hương cho người qua đời, ông Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình bày tỏ sự tiếc thương đối với gia đình ông Hoàng Thái Nhân.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cũng đã trao tiền hỗ trợ, động viên gia đình vượt qua nỗi buồn, ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch tỉnh Quảng Bình thăm hỏi gia đình cán bộ Mặt trận qua đời khi giúp dân chống lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO