Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi thư chúc mừng năm mới

Trần Thanh Mẫn  Ủy viên Trung ương Đảng Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam 22/01/2018 09:30

Ngày 22/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã gửi thư chúc mừng năm mới 2018 và chuẩn bị Tết cổ truyền Mậu Tuất tới các Ủy viên Ủy ban, các tổ chức thành viên, các Hội đồng tư vấn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi thư chúc mừng năm mới

Thưa các vị, các đồng chí!

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới 2018 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi xin gửi tới các vị Ủy viên Ủy ban, các tổ chức thành viên, các Hội đồng tư vấn, Ban tư vấn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp; các vị, các đồng chí là thành viên Ban công tác Mặt trận ở hơn 100 ngàn khu dân cư trong cả nước những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc gia đình các vị, các đồng chí nhiều niềm vui, hạnh phúc, thành công, an khang, thịnh vượng.

Năm 2017, với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, đất nước ta đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, an sinh xã hội, phòng chống tham nhũng, lãng phí; khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường.

Trong thành tích chung đó có sự đóng góp thiết thực của hệ thống Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức thành viên của Mặt trận các cấp và Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư.

Thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực của các vị, các đồng chí.

Tôi cũng xin chia sẻ với một số cán bộ Mặt trận gia đình hoàn cảnh còn đang gặp nhiều khó khăn, nhất là ở những nơi vừa bị thiệt hại do thiên tai gây ra, ở các vùng biên giới, hải đảo xa xôi của Tổ quốc.

Tôi mong muốn và tin tưởng chắc chắn rằng các vị, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đem tâm huyết, trách nhiệm, sự sáng tạo và lòng quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018; tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương và đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Thân ái!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi thư chúc mừng năm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO