Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ)

Quốc Trung 23/01/2020 10:17

Ngày 23/1 (ngày 29 Tết), Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng Bí thư Thành uỷ Cần Thơ Trần Quốc Trung, đại diện Mặt trận TP Cần Thơ thăm, tặng 50 phần quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ)

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi tặng quà.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo TP Cần Thơ, quận Ninh Kiều và phường An Hội cùng các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn năm mới sức khỏe, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi hạnh phúc, sum vầy.

Dịp này, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cũng thông tin thêm với bà con phường An Hội về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước trong năm qua: Mặc dù vẫn còn đó những khó khăn nhưng với quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tích cực phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng 7,02% cao nhất trong 11 năm qua. Các chỉ tiêu kinh tế, xã hội đều đạt và vượt liên tục trong hai năm qua, thu nhập bình quân đầu người đạt khoảng 2.800 USD, quốc phòng, an ninh được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần người dân trong cả nước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 4%; công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế ngày càng được quan tâm, vị thế Việt Nam trên trường Quốc tế ngày càng được nâng cao.

Những kết quả này là nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, trong đó có đóng góp tích cực của Đảng bộ, chính quyền nhân dân TP Cần Thơ, quận Ninh Kiều và phường An Hội.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 1

Quang cảnh buổi tặng quà.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn vui mừng khi TP Cần Thơ đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, kiềm chế được lạm phát, quan tâm tốt tới công tác an sinh xã hội.

“Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 thành phố đã trích ngân sách 112 tỷ đồng, vận động xã hội hóa 67 tỷ, riêng Mặt trận vận động hơn 4,1 tỷ đồng chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo. Năm nay TP Cần Thơ thực hiện tốt phương châm thực hiện của Ban Bí thư tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm” - Chủ tịch Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.

Dịp này, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ cùng các đoàn thể TP Cần Thơ, quận Ninh Kiều, phường An Hội tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhân đây, người đứng đầu Mặt trận cũng đề nghị các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực đóng góp xây dựng quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ ngày càng văn minh, giàu đẹp…

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 2

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm hỏi động viên, chúc Tết các gia đình chính sách phường An Hội.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 3

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 4

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 5

Bí thư Thành ủy Cần Thơ Trần Quốc Trung tặng quà Tết các gia đình chính sách.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 6

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ Nguyễn Ngọc Tâm tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO