Chuỗi sự kiện Hội thảo toàn cảnh công nghệ thông tin truyền thông Việt Nam 2019

Quốc Định 07/10/2019 16:31

Ngày 7/10, tại TP HCM, Hội Tin học TP HCM (HCA) chính thức công bố chuỗi sự kiện gồm: Hội thảo Toàn cảnh công nghệ thông tin truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam lần thứ 24 (Vietnam ICT Outlook - VIO 2019), với chủ đề Định hình tương lai Fintech Việt Nam - Shaping the future of Vietnam Fintech.

Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 30 và 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Chuỗi sự kiện Hội thảo toàn cảnh công nghệ thông tin truyền thông Việt Nam 2019

Công bố chuỗi sự kiện Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam lần thứ 24.

VIO 2019 gồm có các hoạt động: Hội thảo phiên toàn thể với các báo cáo; Hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các ngân hàng, doanh nghiệp công nghệ, quỹ đầu tư, hãng công nghệ trong và ngoài nước; các hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế uy tín và nhiều kinh nghiệm; Tham quan và trải nghiệm công nghệ tại khu trưng bày VIO – FinTech Conference; Cơ hội trao đổi, giao lưu các ý tưởng công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm gọi vốn và vận hành doanh nghiệp trong cộng đồng Start-up về FinTech. VIO 2019 có sự tham gia của 30 gian hàng triển lãm đến từ các ngân hàng, công ty Fintech, doanh nghiệp CNTT sẽ đem đến cho cộng đồng công nghệ thông tin, cộng đồng Fintech, cộng đồng tài chính-ngân hàng và người sử dụng cơ hội vừa trải nghiệm khách hàng (customer experience) và vừa trải nghiệm triển khai (execution experience), cho phép khách hàng thử nghiệm tự phục vụ, theo thời gian thực, trên nhiều thiết bị, trong môi trường bối cảnh tùy biến (contextual environment) để tạo ra các trải nghiệm cá nhân phù hợp.

Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động xúc tiến thương mại (Business Matching) đã có khoảng 15 doanh nghiệp muốn mở rộng tìm kiếm đối tác và dự kiến sẽ có 20 bàn Business Matching với gần 150 lượt doanh nghiệp tiếp cận. Hoạt động này doanh nghiệp được đăng ký tham gia hoàn toàn miễn phí. Các lĩnh vực doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác là giải pháp ngân hàng điện tử, giải pháp thanh toán; AI và IoT, bảo mật, blockchain.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuỗi sự kiện Hội thảo toàn cảnh công nghệ thông tin truyền thông Việt Nam 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO