Chuyên án xăng giả: Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP nhiên liệu Phúc Lâm

Hữu Vinh - Nguyễn Lộc 07/04/2021 14:42

Việc bắt Tổng Giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu Phúc Lâm liên quan đến đấu tranh, mở rộng Chuyên án đường dây buôn lậu, pha chế và mua bán xăng giả tại Đồng Nai.

Trụ sở Công ty CP nhiên liệu Phúc Lâm
Trụ sở Công ty CP nhiên liệu Phúc Lâm

Ngày 7/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Huy Lập (61 tuổi), ngụ tại 38/30, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, Trần Huy Lập là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần nhiên liệu Phúc Lâm với 6 cổ đông chính, trụ sở đóng tại phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, vốn đầu tư 153 tỷ đồng.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an TP Hồ Chí Minh, Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước khám xét thêm 9 địa điểm, trong đó có một số nơi như: trụ sở làm việc và các cây xăng của Công ty cổ phần nhiên liệu Phúc Lâm.

Lực lượng chức năng thực hiện các thủ tục khám xét trụ sở Công ty CP nhiên liệu Phúc Lâm
Lực lượng chức năng thực hiện các thủ tục khám xét trụ sở Công ty CP nhiên liệu Phúc Lâm.

Đây là một phần trong kế hoạch liên quan đến việc đấu tranh, mở rộng Chuyên án 920G về đường dây buôn lậu, pha chế và mua bán xăng giả tại Đồng Nai và một số tỉnh, thành phố phía Nam.

Hiện, Chuyên án 920G tiếp tục được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng các đơn vị của Bộ Công an điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyên án xăng giả: Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP nhiên liệu Phúc Lâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO