Chuyện tình đẹp như cổ tích

An Chi 16/02/2020 08:00

Yêu nhau từ năm 19 tuổi, sau 5 năm với nhiều thử thách, và luôn dành cho nhau sự chân thành, chia sẻ, tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh và “hot girl” Nguyễn Quỳnh Anh đã chính thức góp gạo thổi cơm chung, cùng nhau đặt cái kết viên mãn cho mối tình đẹp bậc nhất trong giới cầu thủ Việt Nam.

Chuyện tình đẹp như cổ tích

Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Lời cầu hôn giữa phố

Tối 1/1/2020, Duy Mạnh đã nói lời cầu hôn với bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây được xem là cái kết ngọt ngào nhất cho chặng đường tình yêu 5 năm của cặp trai tài - gái sắc. Duy Mạnh cho biết lý do chọn địa điểm này là do quá ấn tượng với hình ảnh người dân tập trung tại đây theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

“Đồng ý làm vợ anh nhé”. Đáp lại lời cầu hôn, Quỳnh Anh mỉm cười hạnh phúc: “Em đồng ý”. Màn tỏ tình lãng mạn có hoa, bóng bay, sự chứng kiến của hàng trăm fan hâm mộ, khiến mọi thứ như tan chảy trong sự ngọt ngào của tình yêu.

Để có được trái ngọt như ngày hôm nay, cặp “tiên đồng ngọc nữ” đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách của cuộc sống. Có lẽ cũng vì thế, mà cái kết với họ thật đẹp và có hậu. Cả hai nhận được rất nhiều những lời chúc hạnh phúc của người thân, bạn bè. Trong ngày tổ chức lễ cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã khiến báo chí tốn biết bao giấy mực. Tất cả đều đẹp, lung linh, hạnh phúc.

Chuyện tình của chàng trung vệ đội tuyển Việt Nam bắt đầu từ năm 2015. Duy Mạnh và Quỳnh Anh gặp nhau rất tình cờ tại một bữa tiệc đón tiếp CLB Man City sang Việt Nam. Khi đó, Duy Mạnh đã nhường ghế cho Quỳnh Anh ngồi. Hành động nho nhỏ của chàng trung vệ răng khểnh gây ấn tượng với cô con gái út cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn ngay từ lần gặp đầu tiên.

Kể từ sau lần gặp gỡ ấy, Duy Mạnh đã chủ động làm quen và tìm mọi cách chinh phục người đẹp. Cuối cùng sau nhiều tháng “trồng cây si trước nhà”, con gái rượu của ông Nguyễn Giang Đông cũng phải lòng trước chàng soái của đội tuyển Việt Nam.

Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân cùng dành cho đối phương những lời có cánh. Quỳnh Anh cũng rất ít khi vắng mặt trên khán đài khi bạn trai thi đấu.

Tránh xa thị phi

Có thể nói mối tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt. Nếu các cặp đôi khác xảy ra cãi vã, có nghi vấn rạn nứt thì Duy Mạnh và bạn gái lúc nào cũng lãng mạn, ngọt ngào. Cả hai luôn dành cho nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội khiến fan “phát hờn”.

Facebook của Duy Mạnh và bạn gái lần lượt có 1,5 triệu và 400 nghìn theo dõi. Họ nằm trong nhóm những người nổi tiếng, có ảnh hưởng ở mạng xã hội. Tất nhiên, sự nổi tiếng cũng có mặt trái. Duy Mạnh chơi tệ ở Asian Cup, CĐV vào tận Facebook Quỳnh Anh chỉ trích. Quỳnh Anh có một hành động kém duyên, người ta lôi cả Duy Mạnh vào cuộc.

Nhưng nếu bận tâm đến những chuyện đó, có lẽ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã không có ngày như bây giờ. Có một điều thú vị là càng gặp những sóng gió, khó khăn, thì đôi trai gài, gái sắc của làng bóng đá Việt Nam càng vươn lên mạnh mẽ.

5 năm từ ngày quen Quỳnh Anh, Duy Mạnh từ một tài năng trẻ giờ đã là trụ cột của tuyển quốc gia. Dưới bốn đời HLV trưởng khác nhau, anh đều đá chính và giờ là cầu thủ không thể thay thế cả ở đội tuyển và CLB.

Còn Quỳnh Anh đã tốt nghiệp Đại học. Cô gái 24 tuổi đang sở hữu một cửa hàng thời trang có tiếng, làm mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm. Chị gái của Quỳnh Anh cũng lấy chồng làm cầu thủ, một tuyển thủ nổi tiếng khác là tiền đạo Văn Quyết.

Sống trong gia đình “có điều kiện”, nhưng tình cảm mà cả hai dành cho nhau rất chân thành, mộc mạc. Còn nhớ trước khi Duy Mạnh lên đường cùng tuyển Việt Nam sang Philippines dự bán kết AFF Cup 2018, Quỳnh Anh một mình đi xe máy, đèo cả thùng cơm cháy, thịt kho, cá kho, giò chả gửi cho Mạnh và đội tuyển mang theo.

Khi đã lấy nhau rồi, sự nổi tiếng của Duy Mạnh và Quỳnh Anh càng nhân lên nhiều lần. Vì vậy mà cả hai đều cố gắng giữ được hình ảnh của mình. Với Duy Mạnh là sự nghiệp, còn với Quỳnh Anh ngoài kinh doan là biết vun vén cho tổ ấm.

“Ai cũng có tuổi trẻ và phải lớn lên, đến lúc phải trưởng thành hơn. Có gia đình rồi, tôi phải có trách nhiệm giúp vợ, con mình. Là người đàn ông trong nhà, tôi sẽ cân nhắc và quyết định tốt nhất”- Duy Mạnh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện tình đẹp như cổ tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO