Chuyện tình yêu đồng giới của các Hoa hậu thế giới

Thảo Vy 28/03/2023 14:17

Không chỉ ở Việt Nam, tại các nước trên thế giới, nhiều Hoa hậu, Á hậu cũng công khai yêu người cùng giới.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 - Mariana Varela và Fabiola Valentín

Mariana Varela và Fabiola Valentín gặp nhau từ cuộc thi Miss Grand International 2020.

Mariana Varela và Fabiola Valentín cưới vào tháng 1. Cả hai từng là đối thủ và cùng vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Trước đó, tờ Thai Sashes đưa tin hai người đẹp Argentina và Puerto Rico của cuộc thi Miss Grand International 2020 công khai hẹn hò. Mariana Varela, 26 tuổi và Fabiola Valentin, 22 tuổi.

Cả hai gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 và nằm trong số các thí sinh tranh tài. Thời điểm đó, với vẻ ngoài xuất sắc, họ có lượng người hâm mộ cao. Cả hai thi đấu trên sân khấu lẫn trên mạng xã hội, cố gắng thu hút sự ủng hộ của người hâm mộ.

Qua quá trình giao lưu qua các phần thi, cả hai đã dần để ý nhau rồi phát sinh tình cảm. Họ được cho là bắt đầu yêu nhau vào giai đoạn chung kết, nơi các thí sinh trình diễn các kỹ năng độc đáo của họ như vũ đạo, diễn thuyết, trả lời phỏng vấn bộc lộ tính cách cá nhân. Việc lắng nghe nhiều hơn những suy nghĩ, quan điểm, phong cách cá nhân đã giúp tình cảm đôi bên tăng lên. Sau khi dừng chân tại Top 10, cả hai không thắng vương miện nhưng lại có được trái tim của nhau.

Sau khi kết hôn, Varela và bạn đời thường xuyên khoe khoảnh khắc đời thường hạnh phúc. Dịp năm mới, hai người cùng đăng lên trang cá nhân bài viết về một năm đã qua: "Đây là một năm tuyệt vời. Thật hạnh phúc khi tình yêu luôn đồng hành và có bạn bên cạnh. Chúng tôi là những người may mắn vì cùng trải qua nhiều giai đoạn, đón năm mới vui vẻ. Yêu bạn".

Chuyện tình của cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý sau khi công khai yêu đồng tính.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 - Beatrice

Beatrice Luigi Gomez (phải) bên DJ Kate Jagdon khi còn yêu nhau. Ảnh: Instagram..

Đại diện của Philippines tại Miss Universe 2021 là người lưỡng tính.

Từ trước khi nổi tiếng, Beatrice đã là người truyền động lực cho cộng đồng LGBTQ+ với chuyện tình đẹp kéo dài gần 7 năm với nữ DJ Kate Jagdon.

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2015 và từng rất thoải mái khoe những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau trên mạng xã hội.Tuy nhiên, trong quá trình Beatrice Luigi Gomez tham dự cuộc thi Miss Universe 2021, chuyện tình cảm của cả hai gặp trục trặc.

Ngày 23/11/2021, DJ Kate Jagdon chính thức lên tiếng đã đường ai nấy đi với bạn gái hoa hậu. Tháng 2/2022, Top 5 Miss Universe 2021 bất ngờ úp mở về chuyện bị bạn gái cũ "cắm sừng" khiến công chúng tò mò.

Dù không còn bên nhau, Kate Jagdon vẫn giữ thái độ trân trọng với Beatrice Luigi Gomez. Cô khép lại tuyên bố: “Chúng tôi đều tiến về phía trước với tất cả tình yêu và sự tôn trọng. Tôi cũng cầu chúc cho Bea luôn gặp may mắn trong hành trình sắp tới của mình”. DJ này cũng mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô và khẳng định đây là lần cuối mình đề cập đến vấn đề này.

Hoa hậu Hòa bình Philippines 2019 - Samantha Lo

Khoảnh khắc Hoa hậu quốc tế Samantha Lo tình tứ bên bạn gái.

Cũng trong tháng 1/2023, Hoa hậu quốc tế Samantha Lo đã đăng tải một đoạn video tình tứ cùng bạn gái lên trang mạng xã hội. Theo tìm hiểu, bạn gái của cô tên là Jannica Rubin, là nhà đầu tư và đã thành lập một công ty trong lĩnh vực thể thao. Trước khi xác nhận yêu đồng giới, cả 2 thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Ngày 19/1, trên trang cá nhân, Samantha Lo - Miss Grand Philippines 2019 - xác nhận mình là người đồng tính nữ. Cô đăng tải video khiêu vũ cùng bạn gái nhân dịp sinh nhật người yêu. Cả hai được nhìn thấy ôm, hôn nhau.

"Tôi biết rằng nhiều bạn sẽ thắc mắc sau khi xem bài đăng này, nên tôi sẽ trả lời câu hỏi mà tất cả đều muốn biết: Vâng, tôi là người đồng tính. Chúc mừng sinh nhật hạt đậu nhỏ của tôi, Jannica Rubin", Samantha chú thích.

Thông tin này khiến khán giả bất ngờ, nhưng không gây ngạc nhiên cho bạn bè và những người theo dõi nàng Hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020 - Maria Thattil

Hình ảnh Maria Thattil đăng tải bức hình công khai bạn gái trên Tạp chí Maria Thattil.

Maria Thattil đăng tải bức ảnh bìa cô thực hiện cho Tạp chí Stellar trên trang cá nhân. Trong đó, cô xuất hiện cùng một cô gái được giới thiệu là bạn gái.

Maria Thattil viết: "Cô ấy là người đã khiến thế giới của tôi đảo lộn. Tình yêu của cô ấy đã khiến tôi bị chủ quan. Trước đó tôi luôn đặt ra những nguyên tắc để mình không bị tổn thương. Tất nhiên tôi sẽ chỉ mở lòng khi gặp một người khiến tôi cảm thấy an toàn và muốn yêu một lần nữa".

Bên dưới bài viết của Maria Thattil rất nhiều bạn bè, khán giả đã để lại lời chúc mừng. Nhiều người cũng tỏ ra khâm phục Maria Thattil khi dám sống thật với chính mình.

Trong khi đó trên các diễn đàn sắc đẹp Việt, nhiều khán giả lại tỏ ra bất ngờ trước việc Maria Thattil công khai yêu đồng tính. Dù vậy, rất nhiều lời chúc phúc cũng được gửi tới cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện tình yêu đồng giới của các Hoa hậu thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO