Chuyển trộm 140 triệu đồng của bố để mua 'Gold' đánh bạc online

Đình Minh 25/05/2022 21:14

Người bố ở Thanh Hoá phát hiện mất 140 triệu tài khoản trong ngân hàng nên đã lên chi nhánh để trình báo, sau đó chi nhánh ngân hàng thông tin vụ việc cho Công an. Sau khi xác minh, người bố ngã ngửa khi biết con trai chuyển 140 triệu đồng của mình để nạp vào game.

Ngày 25/5, tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đã làm rõ một vụ chiếm đoạt mật khẩu ngân hàng để lừa chuyển 140 triệu đồng từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản game.

Trước đó, vào ngày 2/3, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Như Thanh nhận được phản ánh của khách hàng N.Đ.M., ở thôn Xuân Sinh, xã Xuân Khang về việc bị kẻ gian chiếm đoạt số tiền 140 triệu đồng trong tài khoản.

Nguyễn Đình Tuấn đã chuyển 140 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của bố mình để nạp vào game.

Sau khi Công an vào cuộc điều tra đã xác định 140 triệu của ông M. đã được chuyển qua một số tài khoản game có địa chỉ ở Hoài Đức, Hà Nội và ở huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, Nguyễn Đình Tuấn (con ruột ông M.) chính là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp trên.

Tuấn khai nhận: Trong thời gian nghỉ chống dịch Covid-19 ở nhà, Tuấn biết đến trò chơi game đánh bạc trực tuyến trên mạng internet.

Để có thể tham gia đánh bạc, Tuấn phải nạp tiền để mua “Gold” (đơn vị tiền ảo trong game) vào tài khoản game.

Tối 1/3, thấy bố chuyển tiền trên ứng dụng Agribank E-mobile, Tuấn ghi nhớ các số mật khẩu trên.

Khoảng 13h ngày 2/3, lúc bố ngủ trưa, Tuấn vào phòng lấy điện thoại chuyển 140 triệu đồng đến 2 tài khoản đánh bạc qua mạng để mua “Gold”.

Chuyển tiền xong, Tuấn chụp ảnh màn hình gửi cho các đại lý trên để xác nhận. Sau đó, Tuấn xóa toàn bộ nội dung tin nhắn liên quan đến việc chuyển tiền để bố không biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyển trộm 140 triệu đồng của bố để mua 'Gold' đánh bạc online

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO