Cổ động viên quá khích, Man City xin lỗi Liverpool

PV (Tổng hợp) 02/04/2023 11:05

HLV Pep Guardiola cùng CLB Man City đã gửi lời xin lỗi vì những sự cố đáng tiếc xảy ra trong và sau trận đấu với Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thắng lợi trước Liverpool giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Arsenal. Ảnh: Thethao247.

Theo Zing, tại sân Etihad, CĐV Manchester City có nhiều hành động quá khích trong và sau chiến thắng 4-1 trước Liverpool đêm 1/4.

CĐV Man City bị đội bóng chỉ trích vì câu hát không chuẩn mực trong trận đấu với Liverpool và hành động tấn công xe buýt "The Kop" sau trận. Khi trận đấu với Liverpool khép lại, phía Man City đưa ra thông báo lên án hành vi của các CĐV nhà: "Chúng tôi thất vọng khi nghe những lời lẽ không chuẩn mực trên khán đài hôm nay. Chúng tôi rất xin lỗi Liverpool và CĐV của họ vì câu hát mang tính xúc phạm của CĐV chúng tôi. Đội bóng sẽ cố gắng đảm bảo chuyện này không lặp lại trong tương lai".

"Bên cạnh đó, Man City cũng biết rằng đã có một vật thể được ném vào HLV của Liverpool sau trận. Chúng tôi kịch liệt lên án hành vi này. CLB sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra những cá nhân có liên quan đến vụ việc", đội bóng thành Manchester cho biết thêm.

Trên sân Etihad, trước giờ nghỉ giữa hiệp cuộc đối đầu Man City và Liverpool tại vòng 29 Premier League, người hâm mộ đội chủ nhà liên tục lặp lại câu hát: "Luôn là nạn nhân, các bạn không bao giờ biết nhận lỗi". Những lời lẽ này vang lên sau vài tình huống liên tiếp Man City bị thổi phạt do phạm lỗi với Liverpool.

Daily Mail giải thích rằng nội dung của câu hát trên liên quan đến thảm họa Hillsborough vào năm 1989. Ở đó, 97 CĐV Liverpool thiệt mạng do chen lấn trong trận bán kết FA Cup giữa "The Kop" và Nottingham Forest.

Bên cạnh việc làm trên, CĐV Man City có vẻ còn tấn công xe buýt Liverpool khi trận đấu kết thúc. Cụ thể, một hoặc một nhóm người ném gạch trúng HLV Jurgen Klopp và làm chiến lược gia này bị đau. Cửa sổ xe buýt Liverpool được cho đã bị nứt sau vụ tấn công nhưng không ai bị thương nặng.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 29 Premier League, Man City giành chiến thắng 4-1 trước Liverpool trên sân nhà. Thủng lưới trước sau bàn thua do công của Mohammed Salah, nửa xanh thành Manchester lội ngược dòng với các pha lập công của Julian Alvarez, Kevin De Bruyne, IIkay Gundogan và Jack Grealish.

Mặc dù giành 3 điểm trước Liverpool, Man City không thể rút ngắn cách biệt 8 điểm với Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League. Ở trận đấu diễn ra sau đó, "Pháo thủ" giành chiến thắng trước Leeds, cũng với tỷ số 4-1, để giữ vững ngôi đầu. Man City hiện vẫn đá ít hơn Arsenal một trận.

[Chelsea tiếp tục khủng hoảng ở Premier League]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên quá khích, Man City xin lỗi Liverpool

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO