Chelsea tiếp tục khủng hoảng ở Premier League

PV (Tổng hợp) 02/04/2023 07:25

Trận đấu Chelsea với Aston Villa đã chứng kiến thất bại đau đớn của đội chủ nhà. The Blues để thua 0-2 và tụt xuống vị trí thứ 11 trên Bảng xếp hạng Premier League 2022/23.

Chelsea thua đau Aston Villa ngay trên sân nhà. Ảnh: Reuters.

Theo Dân Trí, Chelsea đang tiếp tục sa sút khi họ trải qua trận thua thứ 10 của mùa giải, bằng số trận thắng của họ từ đầu mùa. Đoàn quân của Potter bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 2-0 tại Stamford Bridge. Watkins mở tỷ số trận đấu ở phút 18, McGinn gia tăng cách biệt lên 2-0 ở phút 56.

Chelsea tấn công áp đảo nhưng lại không ghi bàn vào lưới Aston Villa (Ảnh: GI).
Chelsea tấn công áp đảo nhưng lại không ghi bàn vào lưới Aston Villa. Ảnh: GI.

Thống kê cho thấy sự tệ hại của Chelsea, đội chủ nhà có tới 27 lần dứt điểm, 8 lần bóng đi trúng khung thành và chỉ số bàn thắng trông đợi lên tới 2,27, nhưng họ lại không ghi bàn. Chỉ với 5 lần dứt điểm, vỏn vẹn 2 lần bóng đi trúng đích và có 2 bàn thắng, Aston Villa cho Chelsea thấy giá trị của việc "biết dứt điểm".

Với 38 điểm sau 28 trận thi đấu, Chelsea chôn chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khi các đội bóng nhóm đầu đang tăng tốc, khả năng chen chân vào Top 4 của The Blues càng nhỏ lại. Về lý thuyết Chelsea vẫn có thể tranh chấp vị trí dự Champions League mùa tới thông qua Premier League, nhưng thực tế thì cơ hội cho Chelsea gần như không còn.

[Ngoại hạng Anh trở lại]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea tiếp tục khủng hoảng ở Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO