Côn đồ xông vào bệnh viện Hoàn Mỹ truy sát: 1 người chết, 3 người trọng thương

T.Long 29/10/2017 06:30

Sáng 28/10, Công an Q.Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ đâm chém kinh hoàng xảy ra tại khu vực cấp cứu của bệnh viện Hoàn Mỹ nằm trên đường Phan Xích Long (P.1, Q.Phú Nhuận).


Cơ quan công an thu giữ nhiều hung khí được cả hai nhóm dùng để đánh nhau tại bệnh viện Hoàn Mỹ. Ảnh: nld.com.

Trước đó vào khoảng 1h sáng cùng ngày, chủ tiệm game bắn cá nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (P.5, Q.Phú Nhuận) đã mâu thuẫn với một nhóm khách đến chơi game. Sau đó, hai bên xảy ra đánh nhau khiến người chủ tiệm game này bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm trọng thương.

Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn. Nạn nhân được người nhà đưa đến BV Hoàn Mỹ cấp cứu. Khi nạn nhân đang được chăm sóc ở phòng cấp cứu thì bất ngờ nhóm côn đồ lúc trước kéo đến ẩu chiến khiến bệnh nhân và bác sĩ phải tháo chạy. Chủ tiệm game tiếp tục bị đâm trúng ngực, thủng tim, tử vong. 3 đối tượng trong nhóm côn đồ kéo đến BV cũng bị nhóm đối thủ chém trọng thương.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ nhiều hung khí được cả hai nhóm dùng để đánh nhau. Nhiều đối tượng có liên quan cũng được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Côn đồ xông vào bệnh viện Hoàn Mỹ truy sát: 1 người chết, 3 người trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO