Con gái Phi Nhung lần đầu trải lòng về mẹ trước khi diễn ra tang lễ tại Mỹ

Thùy Linh 13/10/2021 11:32

Trên youtube cá nhân, Wendy đã có những chia sẻ về người mẹ kính yêu của mình cũng như đính chính những tin đồn về mẹ.

Wendy đã chia sẻ đoạn clip cô quay cùng người cậu của mình lên youtube trước khi tang lễ mẹ diễn ra.
Wendy đã chia sẻ đoạn clip cô quay cùng người cậu của mình lên youtube trước khi tang lễ mẹ diễn ra.

Sau khi nhận tro cốt của Phi Nhung từ nghệ sĩ Việt Hương, Wendy đã nén những đau thương để chia sẻ nhiều điều về mẹ trước ngày diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ.

Wendy đã chia sẻ đoạn clip cô quay cùng người cậu của mình lên youtube. Nội dung đoạn clip cho biết kênh youtube sẽ là nơi để cô ôn lại những kỉ niệm cùng mẹ, viết tiếp những tâm nguyện còn dang dở của mẹ. Bên cạnh đó, Wen cũng sẽ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường của Phi Nhung khi ở bên con gái.

Wendy cũng lên tiếng về những tin đồn khi mẹ nằm viện. Bởi khi Phi Nhung điều trị Covid-19, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt về cô.
Wendy cũng lên tiếng về những tin đồn khi mẹ nằm viện.

Wendy cũng lên tiếng về những tin đồn khi mẹ nằm viện. Bởi khi Phi Nhung điều trị Covid-19, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt về cô. Wendy nén lại cảm xúc, cố giữ bình tĩnh: “Con thấy từ lúc mẹ bệnh đến giờ, có quá nhiều chuyện, tin tức không đúng về mẹ. Sau khi mẹ không còn nữa, con muốn nói cho mọi người nghe tất cả sự thật về mẹ, từ lúc mẹ bị bệnh cho đến bây giờ, để cho mọi người hiểu mẹ" con gái cố nghệ sĩ chia sẻ.

Ngoài ra Wendy cảnh báo khán giả lưu ý về các tài khoản giả mạo cô thời gian gần đây. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin mọi người hãy cẩn thận vì những tài khoản kia có thể dùng danh nghĩa mẹ con để trục lợi như xin tiền hay kêu gọi đóng góp từ thiện... Hôm nay con thay đổi hình đại diện để mọi người tránh nhầm lẫn. Xin mọi người giúp con báo cáo những tài khoản khác tên "Wendy Pham" có hình hoa sen trắng nền đen. Mẹ luôn muốn con cười nên con đổi hình 2 mẹ con mình cười tươi vì đây là hình ảnh con luôn nhớ tới mẹ".

Tang lễ ở Mỹ của Phi Nhung sẽ diễn ra ngày 12-10 (theo giờ Mỹ) tại chùa Huệ Quang (Mỹ).
Tang lễ ở Mỹ của Phi Nhung sẽ diễn ra ngày 12/10 (theo giờ Mỹ) tại chùa Huệ Quang (Mỹ).

Hiện tại Wendy đã giữ được bình tĩnh khi nhắc về mẹ hơn nhưng sắc mặt cô vẫn còn xanh xao vì nhiều ngày lo lắng tang sự cho mẹ. Có thể thấy, cô có rất nhiều nét giống mẹ và kể cả tính cách mạnh mẽ, kiên cường vượt qua sóng gió.

Tang lễ ở Mỹ của Phi Nhung sẽ diễn ra ngày 12/10 (theo giờ Mỹ) tại chùa Huệ Quang (Mỹ). Lễ cầu siêu và phát tang sẽ tổ chức lúc 11h trưa, viếng tang diễn ra từ 13h đến 19h30, rồi đến 20h tối cùng ngày sẽ diễn ra lễ tưởng niệm và đốt nến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái Phi Nhung lần đầu trải lòng về mẹ trước khi diễn ra tang lễ tại Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO