Con rể bị bắn chết khi định gây bất ngờ trong ngày sinh nhật bố vợ

Theo VOV 04/10/2019 11:31

Ông bố vợ sẽ không bị buộc tội sau khi cảnh sát tuyên bố ông vô tình bắn chết con rể khi anh này tìm cách gây bất ngờ cho ông nhân dịp sinh nhật.

Con rể bị bắn chết khi định gây bất ngờ trong ngày sinh nhật bố vợ

Cảnh sát trưởng Santa Rosa Bob Johnson phát biểu tại họp báo ngày 3/10. Ảnh: USA Today

Cảnh sát trưởng hạt Santa Rosa, bang Florida, Mỹ, ông Bob Johnson cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 1/10 tại nhà riêng ở Gulf Breeze.

Tại buổi họp báo ngày 3/10, cảnh sát trưởng Johnson thông tin, Richard Dennis, 61 tuổi ở Gulf Breeze đã bắn chết con rể Christopher Bergan, 37 tuổi. Trước đó, Bergan đã bay từ Na Uy tới Florida, Mỹ để gây bất ngờ cho bố vợ nhân dịp sinh nhật ông.

Vào buổi tối hôm đó, Dennis và một người họ hàng đã cãi nhau sau khi người bà con này tới nhà ông và đập rầm rầm vào cửa trước.

Khi Bergan tới nhà sau đó vài giờ để gây bất ngờ cho Dennis, anh đập mạnh vào cửa sau mà không lên tiếng. Nhưng Dennis lại nghĩ Bergan là người bà con mà ông đã cãi nhau trước đó nên đã mở cửa cùng với khẩu súng trên tay.

Cảnh sát cho biết, Bergan thình lình nhảy ra từ bụi cây để gây bất ngờ và Dennis đã nhả đạn từ khẩu súng bán tự động 0,380, trúng tim Bergan khiến con rể thiệt mạng.

Trợ lý công tố viên bang Florida, Amber Rowland, cho biết, Dennis sẽ không bị buộc tội.

“Chúng tôi không cần phải suy đoán đến lần thứ 2 về những gì ông Dennis đã làm. Ông ấy vừa mới có một cuộc đối đầu ở cửa trước. Vài giờ sau, ai đó lại đập mạnh vào cửa sau. Đó là khu vườn có hàng rào”, cảnh sát trưởng nói.

“Và sau đó, một người thình lình nhảy ra khỏi bụi cây. Bạn không thể trách cứ Dennis về những điều ông ấy đã làm”, Johnson nói.

Cảnh sát trưởng Johnson cũng kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Dennis và gia đình ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con rể bị bắn chết khi định gây bất ngờ trong ngày sinh nhật bố vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO