Công an tỉnh Bình Dương chính thức thông tin vụ án mạng phân xác tại Tân Uyên

quốc định 07/06/2023 17:40

Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được khoảng 100 thông tin báo về nạn nhân bị sát hại, phân xác tại TP Tân Uyên. Tuy nhiên vẫn chưa có nguồn tin nào chính xác.

Tại buổi họp thông tin về tình hình kinh tế- xã hội- quốc phòng- an ninh tháng 5-2023 do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức chiều 7/6, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra nhưng vẫn chưa tìm ra manh mối lai lịch của nạn nhân.

Đại tá Trần Văn Chính thông tin về vụ án.

Theo ông Chính, đến nay đã nhận được khoảng 100 tin báo nhưng chưa có nguồn tin nào chính xác, lực lượng chức năng vẫn đang xác minh, ở các khu dân cư, camera, đối tượng nghi vấn về vụ án.

Bên cạnh đó, Công an tỉnh cũng đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương rà soát người nước ngoài đang làm ăn, sinh sống trên địa bàn xem thời gian qua có ai mất tích hoặc không liên hệ được hay không.

Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi người dân tiếp tục báo tin nếu có người thân mất liên lạc để lực lượng chức năng có manh mối truy tìm lai lịch nạn nhân nghi án phân xác nêu trên.

Trước đó, vào chiều 24/5, người dân ở khu phố Khánh Lộc (ph.Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên) đã phát hiện phát hiện 2 đoạn chân người bên trong, phía trên bị cháy hết chỉ còn lại phần bàn chân. Kiểm tra bên trong chiếc túi xách, công an còn phát hiện thêm 2 đoạn tay cùng móng tay giả.

Nhận định ban đầu nạn nhân là nữ, chết khoảng từ 2 tuần trước. Tuy nhiên, kết quả ADN sau đó lại cho biết nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,7 m, tử vong từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5 đến khi phát hiện).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an tỉnh Bình Dương chính thức thông tin vụ án mạng phân xác tại Tân Uyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO