Công bố Chương trình kết nối đầu tư TP HCM và các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp

Quốc Định 28/11/2019 19:47

Ngày 28/11, tại TP HCM, Câu lạc bộ Bất động sản TP HCM (HREC) tổ chức Lễ công bố chương trình Caravan kết nối đầu tư. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp.

Công bố Chương trình kết nối đầu tư TP HCM và các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp

Ban tổ chức công bố về chương trình.

Tại đây, ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình Caravan kết nối đầu tư TP HCM và các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp được tổ chức nhằm mở rộng mối quan hệ giao lưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư giữa doanh nghiệp với nhau.

Chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 6, 7 và 8/12/2019. Các hoạt động chính của chương trình gồm: Giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư của 3 tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp; Tọa đàm, giao lưu với lãnh đạo tỉnh, sở, ngành; Kêu gọi đầu tư xây dựng cơ bản, dự án khu đô thị, khu dân cư/khu nhà ở, dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn; Tham quan dự án kêu gọi đầu tư và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử.

Dự kiến chương trình diễn ra tại tỉnh Long An vào ngày 6/12 gồm các hoạt động gặp gỡ lãnh đạo tỉnh và kết nối với doanh nghiệp địa phương. Tỉnh Long An hiện có 13 dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư, đặc biệt là các dự án: Khu kinh tế cửa khẩu Long An; Khu công nghiệp Phú An Thạnh; khu vực tiếp nhận kho vận, logistic Cảng Long An.

Sau chương trình tại Long An, đoàn sẽ di chuyển đến các Tiền Giang, Đồng Tháp để tiếp tục chương trình kết nối. Tại 3 tỉnh, đoàn sẽ tổ chức trao tặng mỗi địa phương 1 cây cầu nông thôn, góp phần vào sự thuận tiện cho người dân, kết nối giao thông của địa phương.

Dịp này, HREC ra mắt Ban Đầu tư và Phát triển Dự án. Một trong những nhiệm vụ của Ban Đầu tư và Phát triển Dự án là xây dựng Ban chuyên nghiệp, tạo sức mạnh và uy tín của ban để có thể đàm phán, xúc tiến đầu tư với cơ quan ban, ngành, đối tác trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố Chương trình kết nối đầu tư TP HCM và các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO