Công đoàn NN&PTNT ủng hộ đồng bào miền Trung

Anh Vũ 21/11/2016 11:07

Sáng 21/11, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận số tiền 500 triệu đồng từ công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) ủng hộ đồng bào miền Trung chịu hậu quả của mưa lũ.

Công đoàn NN&PTNT ủng hộ đồng bào miền Trung

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh
tiếp nhận tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung từ công đoàn NN&PTNT.

Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Vũ Xuân Thủy cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ VIệt Nam trước sự mất mát thiệt hại của nhân dân miền Trung do mưa lũ, Bộ NN&PTNT đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức người lao động ngành nông nghiệp quyên góp ủng hộ để sẻ chia cùng đồng bào khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Qua 3 lần phát động toàn ngành NN&PTNT đã quyên góp được số tiền ủng hộ là 1,5 tỷ đồng.

Ông Vũ Xuân Thủy mong muốn qua UBTƯ MTTQ Việt Nam, Quỹ Cứu trợ Trung ương số tiền vận động ủng hộ sẽ được chuyển nhanh chóng, kịp thời đến với nhân dân miền Trung.

Thay mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam, Quỹ Cứu trợ Trung ương và nhân dân vùng lũ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành NN&PTNT đã kịp thời sẻ chia trước những khó khăn, thiệt hại của đồng bào miền Trung do ảnh hưởng của mưa lũ.
Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, trước những khó khăn, thiệt hại của đồng bào miền Trung do ảnh hưởng của mưa lũ từ khi UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động ủng hộ đến nay đã có nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ hỗ trợ các tỉnh miền Trung.

Sự đóng góp hỗ trợ kịp thời của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là hết sức trân trọng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách" để chia sẻ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn.

Từ sự quyên góp ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, Ban Cứu trợ Trung ương đã kịp thời phân bổ hỗ trợ các tỉnh miền Trung để người dân vùng chịu thiệt hại nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định sẽ kịp thời chuyển số tiền ủng hộ đến các địa phương bị thiệt hại để kịp thời giúp bà con khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất đảm bảo sinh kế lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công đoàn NN&PTNT ủng hộ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO