Công Phượng chia sẻ tâm tư trước khi sang Nhật Bản

G.Bảo 25/12/2022 23:03

Trước khi sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nói lời cảm ơn bầu Đức và mọi người.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Ảnh: FBNV.

Chiều 25/12, trên trang facebook cá nhân, Nguyễn Công Phượng đăng status chia sẻ: “Con xin cảm ơn Chú Ba Đức và các Thầy. Cảm ơn các đồng đội cùng toàn thể các thành viên CLB đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian qua. Công Phượng xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Phượng trong suốt chặng đường vừa qua. Cảm ơn Gia Lai đã nuôi lớn Công Phượng. Khoảng thời gian tại HAGL là khoảng thời gian hạnh phúc mà Phượng sẽ luôn trân trọng”.

Sau khi dòng trạng thái của Công Phượng được đăng trên trang Facebook cá nhân, cầu thủ sinh năm 1995 đã nhận được rất nhiều lời chúc của người hâm mộ, đa số đều chúc Phượng có được nhiều trận ra sân thi đấu cho CLB Yokohama FC.

Trước đó, trên fanpage CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai, trang tin của Yokohama FC cũng đã thông báo về quyết định sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Yokohama FC của Nguyễn Công Phượng. Fanpage CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai đã đăng dòng trạng thái gửi lời chia tay đến cầu thủ sinh năm 1995 như sau:

Sau gần 15 năm gắn bó với đội bóng Phố Núi, Công Phượng đã được Bầu Đức cho phép rời HAGL. Tiền đạo sinh năm 1995 đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Yokohama (Nhật Bản) từ mùa giải 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau khi lên đội 1 HAGL vào năm 2015, tiền đạo người Nghệ An đã góp mặt trong 108 trận đấu của HAGL ở các giải quốc nội và ghi được 38 bàn thắng. Tại đấu trường lớn nhất khu vực Châu Á AFC Champion League 2022, Công Phượng đã để lại dấu ấn với 2 kiến tạo trên tổng số 4 bàn thắng của HAGL.

Bên cạnh những đóng góp trên sân cỏ cho HAGL, Công Phượng luôn là một cầu thủ chăm chỉ, cầu tiến và chuyên nghiệp. Các cầu thủ trẻ của HAGL luôn nhớ đến anh như là một hình mẫu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp với lối sống lành mạnh, tích cực cả trong và ngoài sân cỏ…

Toàn thể các thành viên CLB HAGL cảm ơn những đóng góp của Công Phượng, chúc Công Phượng nhiều sức khoẻ và thành công trong màu áo mới. Gia Lai sẽ luôn là quê hương thứ hai của Công Phượng.

Gia nhập Yokohama FC là chuyến xuất ngoại thứ 4 của Công Phượng. 3 lần trước, anh đã ra nước ngoài thi đấu cho Mito Hollyhock (J-League 2), Incheon United (K-League 1), Sint-Truiden (vô địch quốc gia Bỉ) nhưng chưa gặt hái được thành công. Ở lần thứ 4 này, Công Phượng đi theo dạng hợp đồng chuyển nhượng với thời hạn 3 năm.

[Bầu Đức sẵn sàng để Công Phượng rời Hoàng Anh Gia Lai]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng chia sẻ tâm tư trước khi sang Nhật Bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO